เปิดใจแม่เด็กอายุ 6 วัน สามีฆ่าลูกสาวเพราะอยากได้ลูกชาย บอกให้ทำแท้งตั้งแต่รู้เพศ

เปิดใจแม่เด็กอายุ 6 วัน สามีฆ่าลูกสาวเพราะอยากได้ลูกชาย บอกให้ทำแท้งตั้งแต่รู้เพศ

เปิดใจแม่เด็กอายุ 6 วัน สามีฆ่าลูกสาวเพราะอยากได้ลูกชาย บอกให้ทำแท้งตั้งแต่รู้เพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพ่อฆ่าลูกสาวอายุ 6 วัน เพราะอยากได้ลูกชาย ภรรยาเผยสามีบอกให้ทำแท้งตั้งแต่รู้เพศตอนท้อง 4 เดือน

ความคืบหน้าคดีนายอนุภาพ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านกิฟต์ช็อป กลางเมืองเชียงใหม่ ก่อเหตุฆ่าลูกสาวอายุ 6 วัน ด้วยการกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำใส่ปากจนตายแล้วนำศพไปฝังอำพรางในสุสาน เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63

(24 ก.ย.63) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก นางสาวมาลี อายุ 29 ปี ชาวอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ภรรยาของนายอนุภาพ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยบอกว่าแต่งงานอยู่กินกับนายอนุภาพ มานาน จนมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นหญิงอายุ 9 ปี และ 7 ปี กระทั่งต่อมาตัวเองตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งนายอนุภาพ ตั้งความหวังอยากได้ลูกชาย ตามความเชื่อของคนที่มีเชื้อสายจีนว่าอยากได้ลูกชายเพื่อสืบสกุล แต่ปรากฏว่าเมื่อตั้งท้องได้ 4 เดือน ไปทำอัลตร้าซาวด์พบว่าลูกในท้องเป็นเพศหญิง ทำให้นายอนุภาพ ไม่พอใจและอยากให้ทำแท้ง แต่ตัวเองและครอบครัวยืนยันปฏิเสธ

จนกระทั่งคลอดลูกสาวคนที่ 3 ออกมา ซึ่งหลังกลับจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้าน ช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ย.63 นายอนุภาพ ได้พาลูกออกจากห้องนอนและขับรถออกจากบ้านไป อ้างว่าจะพาไปหาญาติ แต่หายไปทั้งวันติดต่อไม่ได้ ตัวเองจึงเข้าแจ้งความ กระทั่งช่วงเย็นนายอนุภาพ กลับมาที่บ้าน พร้อมเข้ามากอดตัวเองและสารภาพว่าก่อเหตุ ทำให้ตัวเองเสียใจอย่างมาก และรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพร้อมนำตัวนายอนุภาพไปสอบสวน และพาไปชี้จุดที่ฝังศพลูกไว้ แล้วนำขึ้นมา ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีปัญหาในครอบครัว และทางครอบครัวไม่อยู่ในทางด้านการเงินในการที่จะเลี้ยงดูลูก จึงเชื่อว่าปมที่ทำให้สามีก่อเหตุน่าจะมาจากความผิดหวังที่ไม่ได้ลูกชาย

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสังเกตการณ์ ที่ร้านกิฟต์ช็อปของนายอนุภาพ พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ครึ่ง 2 คูหาติดกัน ตั้งอยู่ย่านกาดธานินทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ชั้นล่างสุดเปิดเป็นร้านขายของ ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอน ซึ่งหลังเกิดเหตุร้านได้ปิด มีเพียงหญิงสูงอายุผู้เป็นแม่ของนายอนุภาพอยู่เพียงลำพัง

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า ไม่คาดคิดว่านายอนุภาพ จะก่อเหตุดังกล่าว เพราะปกติเห็นเปิดร้านขายของและพูดคุยดีเป็นคนปกติทุกอย่าง อีกทั้งไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งปัญหาครอบครัวและการเงิน ทั้งนี้ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากเรื่องใดกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook