แยกวัดใจ ชนดับจยย.พุ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ก่อนเสียหลักพุ่งชนศาลารอรถ

แยกวัดใจ ชนดับจยย.พุ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ก่อนเสียหลักพุ่งชนศาลารอรถ

แยกวัดใจ ชนดับจยย.พุ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ก่อนเสียหลักพุ่งชนศาลารอรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนสร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 8 ต.ศรีษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อ นายสุพจน์ อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน โดยพบรถยนต์ยี่ห้อ อีซูสุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9808 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงขาว หมายทะเบียน 9330 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ริมถนน

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย โดยมีที่พักรอรถโดยสารประจำทาง เสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนหักโค่นได้รับความเสียหาย 

จากการสอบถาม หญิงสาวคนขับรถยนต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากบ้านพักมาตามถนนวัดศรีวารีน้อย มุ่งหน้าไปทางลาดกระบัง เพื่อที่จะไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้วิ่งข้ามเลนออกมาจากซอยขวามือตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด

ตนพยายามหักหลบมาทางซ้ายแต่ไม่พ้น ทำให้ชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และศาลาที่พักรอรถโดยสาร ขณะที่รถจักรยานยนต์อีกคันวิ่งลงสะพานตามหลังตนมาได้ได้พุ่งเข้าชนซ้ำจน คนขับขี่ซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

ขณะเดียวกันญาติของผู้ตายได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ตลาดศรีวารี ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถออกจากที่พัก เลี้ยวเข้าถนนวัดศรีวารีน้อย เพื่อไปทำงาน ก่อนถูกรถชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่เผยจุดที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงลงจากสะพานข้ามคลองอีกทั้งมีแยกย่อยซอยเยอะ และถนนไม่มีเกาะกลางกั้นทำให้มีรถออกจากซอยตัดเลน และเกิดเหตุในลักษณะเช่นนี้บ่อยครั้ง 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แยกวัดใจ ชนดับจยย.พุ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ก่อนเสียหลักพุ่งชนศาลารอรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook