"กุ๊บกิ๊บ" เผยความฝันถึงหลวงปู่ขาวในถ้ำ สะดุ้งตื่นหาข้อมูลพบมีจริงดีใจได้มากราบ

"กุ๊บกิ๊บ" เผยความฝันถึงหลวงปู่ขาวในถ้ำ สะดุ้งตื่นหาข้อมูลพบมีจริงดีใจได้มากราบ

"กุ๊บกิ๊บ" เผยความฝันถึงหลวงปู่ขาวในถ้ำ สะดุ้งตื่นหาข้อมูลพบมีจริงดีใจได้มากราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๊บกิ๊บ เผยความฝันเดินทางมาถ้ำแห่งหนึ่งมีคนเรียกให้มากราบหลวงปู่ขาว ตื่นจากความฝันรีบเสิร์ชหาชื่อของพระที่อยู่ในนิมิตรฝันของตนเองปรากฏว่าเจอและตรงกับ ดีใจมากได้เดินทางมาสักการะถึงสถานที่จริง

เรื่องราวความฝันของคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาของ บี้ เคพีเอ็น ได้ถูกถ่ายทอดไว้บนไอจีโดยระบุว่า ในนิมิตฝันของตนเองได้เดินทางไปถ้ำและมีบุคคลปริศนาได้เรียกให้มากราบหลวงปู่ขาว จากนั้นเธอได้นำมาค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตปรากฏว่าความฝันนั้นมีจริง

"มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นกับกิ๊บเมื่อวันก่อน คือกิ๊บฝันถึงถ้ำแห่งหนึ่งฝันว่ามาเดินเที่ยวเล่น และได้ยินเสียงคนเรียกบอกว่าให้มาเร็วมากราบหลวงปู่ขาว มากราบขอพรท่านเร็ว พระท่านจะให้พร พอกิ๊บมองลงไปที่ถ้ำก็เจอกับภาพพระสี่เหลี่ยมสีขาวเหมือนในรูป (เลื่อนดูไปเรื่อยๆ) และกำลังจะเพ็งมองอีกทีว่าพระท่านคือใครก็ตกใจตื่นเสียก่อนเพราะโทรศัพท์มา"

"พอตื่นขึ้นมาก็เลยรีบเสิร์ชหาจากกูเกิ้ลถึงชื่อของพระท่านกิ๊บเสิร์ชว่า "หลวงปู่ขาวในถ้ำ" ภาพของท่านก็ขึ้นมาก็ตกใจมากว่ามีพระนามนี้จริงๆ และเมื่อเปิดรูปวัดยิ่งตกใจกว่าเพราะภาพบรรยากาศในวัดคือภาพทั้งหมดที่กิ๊บเห็นในฝันและจำได้"

IG:gggubgib36กุ๊บกิ๊บ กับความฝันดีๆ ถือเป็นบุญบารมีมากๆ

"จึงรีบชวนบี้จองตั๋วมาที่ จ.หนองบัวลำภู มาที่วัดพาบี้มากราบท่านทำบุญแทนกัน (เพราะกิ๊บเป็นคริสต์)"

"เมื่อมาถึงวัดคือตกใจที่สุดเพราะทุกอย่างทุกที่เหมือนในฝันเลย และในถ้ำที่กิ๊บฝันเห็นหลวงปู่ก็คือที่ๆ หลวงปู่นั่งอยู่ตรงนั้นมากที่สุด ซึ่งหลวงปูได้มรณภาพลงแล้วเมื่อปี 2526 นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับกิ๊บมาก แต่กิ๊บถือว่าเป็นบุญที่ได้มาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของไทย พุทธศาสนิกชนคนไหนยังไม่เคยมากราบไหว้ลองมาดูนะคะ เห็นว่ากำลังจะมีกฐินด้วยวัดเริ่มเก่ามากละนะคะต้องการการทะนุบำรุงอย่างมาก"

ทั้งนี้ กุ๊บกิ๊บ ได้ปิดท้ายไว้ว่าวัดดังกล่าวคือวัดถ้ำกลองเพล "ปล. เลื่อนดูรูปนะคะที่กิ๊บฝันเห็นแปลกดีค่ะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" เผยความฝันถึงหลวงปู่ขาวในถ้ำ สะดุ้งตื่นหาข้อมูลพบมีจริงดีใจได้มากราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook