อดีตนักดนตรียุค 80 เสียชีวิตศพเน่าคาบ้าน ผงะเจอกางเกงในเก่า-รูปเซ็กซี่แปะเต็มผนัง

อดีตนักดนตรียุค 80 เสียชีวิตศพเน่าคาบ้าน ผงะเจอกางเกงในเก่า-รูปเซ็กซี่แปะเต็มผนัง

อดีตนักดนตรียุค 80 เสียชีวิตศพเน่าคาบ้าน ผงะเจอกางเกงในเก่า-รูปเซ็กซี่แปะเต็มผนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2563 ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจากจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ได้กรีดมุ้งลวด ก่อนล้วงมือเข้าไปเปิดประตู จึงเข้าไปในบ้านได้ ภายในบ้านพบมีกลิ่นเหม็นเน่าของซากศพ ลอยคลุ้งเต็มบ้าน เมื่อประตูเปิดออกเจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง พบว่าตามผนังและกลางบ้านหลังดังกล่าว มีรูปภาพเซ็กซี่ของหญิงสาวจากหนังสือปลุกใจเสือป่าติดอยู่เต็มบ้าน รวมทั้งกางเกงในของสุภาพสตรีที่ใช้แล้วเปื้อนประจำเดือนแขวนอยู่ นอกจากนี้ยังพบถุงน่องเก่า รองเท้าสตรีเก่า และบางจุดยังพบว่ามีธูปสีดำ พร้อมด้วยเทียนไขวางอยู่ พร้อมพวงมาลัยคล้ายมีการทำพิธีกรรมบางอย่าง  สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่พบเห็น ทำให้ชาวบ้านลือกันว่าเป็นการบูชาหรือทำคุณไสย หรืออาจเป็นความชอบส่วนตัวของผู้ตาย

ในห้องครัวพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยประมาณ 67 ปี (ของสงวนชื่อและนามสกุล) นอนขดตัว เปลือยกายเสียชีวิตอยู่กับพื้นในสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นนักดนตรีอิสระในยุค 80 เล่นตามร้านอาหารย่านพัทยา และมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค จึงกลับมาอยู่ที่บ้านพัก และมักปิดบ้านเงียบ ไม่สุงสิงกับผู้ใด และไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปภายในบ้าน และผู้ตายเคยสั่งเพื่อนบ้านไว้ หากวันหนึ่งมีเหตุอะไรในบ้าน ให้เปิดหน้าต่างข้างบ้านเข้าไปดู จนกระทั่งมาวันนี้ เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกต ผู้ตายเงียบหายไปจึงไปตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเปิดหน้าต่างตามที่ผู้ตายเคยบอกไว้เพื่อที่จะเข้าไปดู แต่ก็ต้องผงะเพราะมีกลิ่นเหม็นเน่าลอยฟุ้งกระจายออกมานอกบ้าน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบว่าเสียชีวิต ส่วนรูปภาพและสิ่งของที่เห็นภายในบ้านไม่มีใครเคยรู้หรือทราบมาก่อน เนื่องจากผู้ตายไม่เคยให้ใครเข้าบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง โรคประจำตัวอาจจะกำเริบอย่างรุนแรงจึงล้มลงกับพื้น และเสียชีวิตโดยไม่มีใครทราบ จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook