แม่ช็อก หลานเขยส่งภาพหนอนน้อยฝังมุกให้ลูกสาววัย 13 ปี ชวนมีเซ็กซ์

แม่ช็อก หลานเขยส่งภาพหนอนน้อยฝังมุกให้ลูกสาววัย 13 ปี ชวนมีเซ็กซ์

แม่ช็อก หลานเขยส่งภาพหนอนน้อยฝังมุกให้ลูกสาววัย 13 ปี ชวนมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหื่นส่งภาพของลับให้เด็กหญิงวัย 13 ปี แม่ยายเจ้าตัวลั่นไปแจ้งความเลย ตัวเองก็เกือบถูกปาดคอ แฉพฤติกรรมชอบช่วยตัวเองโชว์เด็กๆ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) นางมณี (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ได้นำเด็กหญิงต่าย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว พร้อมพยานหลักฐานเป็นเอกสารรูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กที่แคปเจอร์มาจากโทรศัพท์มือถือเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ว่า ลูกสาวของตนได้ถูกนายต้น อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเขย และมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร ได้ทักแชทพร้อมส่งรูปภาพอวัยวะเพศฝั่งมุกของตัวนายต้นเอง มาให้ลูกสาวของตนดู

และยังส่งข้อความเชิงลามกอนาจารคล้ายอยากจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย ทันทีที่ลูกสาวได้เปิดอ่านข้อความดังกล่าว ลูกสาวได้ตกใจมาก น้ำตาไหล และรีบวิ่งมาหาตนเพราะความกลัว โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

นางมณี ระบุว่า ตนตัดสินใจไปคุยกับแม่ยายของนายต้นว่าเกิดเรื่องในลักษณะนี้ขึ้น แม่ยายของนายต้นจะให้ทำอย่างไร โดยทางด้านแม่ยายของนายต้นบอกว่า ให้ตนแจ้งความจัดการไปเลย เพราะเมื่อวันก่อนก็ถูกนายต้นจะเอามีดมาปาดคอเช่นกัน เนื่องจากไปต่อว่าลูกสาวของตัวเองซึ่งเป็นภรรยาของนายต้น ที่มาลักขโมยเอาทองไปจำนำ

แม่ยายของนายต้นยังบอกอีกว่า พ่อแม่ทางโน้นเขาก็ไม่มีใครเอา เพราะเขาไม่ทำงานอะไรเลย เวลาเห็นเด็กๆวิ่งเล่นกัน ผู้ชายคนนี้ก็จะมายืนชักว่าวที่หน้าต่าง เด็กๆเห็นก็วิ่งมาบอก ทำให้ตอนนี้ต้องระวังตัวมาก ต้องคอยไปรับไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนไม่กล้าปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว

นอกจากนี้ นางมณียังเปิดเผยอีกว่า มีหลานสาวอีกหนึ่งคน เคยเห็นนายต้นยืนโชว์จับอวัยวะเพศของตนเองอยู่ตรงหน้าต่างบ้าน ขณะที่พวกหลานๆ กำลังวิ่งเล่นกันอยู่ ตอนนี้ตนเองรู้สึกเป็นกังวลมาก กลัวว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุและบ้านของตน อยู่ไม่ไกลกันมากนัก จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยเร่งรัดคดีให้รวดเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งความร้องทุกข์และสอบปากคำเด็กหญิงต่าย ผู้เสียหาย และนางมณี แม่ของเด็กหญิงต่ายแล้ว ได้เตรียมเรียกภรรยาของนายต้น ผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวที่ถูกนายต้นนำมาโพสต์มาทำการสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าใครเป็นผู้โพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าว เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook