สาวควงแฟนใหม่ไปงานแต่ง เจอแฟนเก่าหึงหวง เคลียร์ไม่ได้ชักปืนยิงกันตาย 4 ศพ

สาวควงแฟนใหม่ไปงานแต่ง เจอแฟนเก่าหึงหวง เคลียร์ไม่ได้ชักปืนยิงกันตาย 4 ศพ

สาวควงแฟนใหม่ไปงานแต่ง เจอแฟนเก่าหึงหวง เคลียร์ไม่ได้ชักปืนยิงกันตาย 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวควงแฟนใหม่ไปร่วมงานแต่ง เจอแฟนเก่าในงาน  ชักปืนยิงกันตาย 4 ศพ มีแขกเหรื่อถูกลูกหลงด้วย

เมื่อกลางดึกของวันที่ (26 ก.ย.63) เกิดเหตุยิงกันตายที่บริเวณงานแต่งงาน ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน,แพทย์เวร รพ.ถ้ำพรรณรา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ และจนท.ที่เกี่ยวข้องรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง จนท.พบแต่เพียงกองเลือดเกลื่อนพื้นถนนหลังเวที ส่วนร่างผู้บาดเจ็บ 3 รายถูกนำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย ชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 32 ปี และ นายครรชิต อายุ 47 ปี

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวตายทั้ง 2 ศพ ส่วนคนเจ็บอีกคนชื่อ นายสถาพร อายุ 25 ปี มีบาดแผลถูกยิงลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งต่อ รพ.ทุ่งสง อาการยังสาหัส

โดยในที่เกิดเหตุ จนท.พบปลอกกระสุน 9 มม.และหัวกระสุนปืน .38 และ .22 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป แต่ขณะที่กำลังจะเดินทางกลับ ปรากฏว่า จนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ศพนอนตายคู่ในคูน้ำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร 

สอบสวนทราบชื่อ น.ส.ดาราวรรณ อายุ 24 ปี และอีกศพชื่อ นายอรุณ อายุ 31 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวพรุนตายทั้งสองศพ รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุที่บ้านดังกล่าวได้จัดงานแต่ง โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก โดยมี น.ส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณ แฟนใหม่ชาว จ.ตรัง มาร่วมงานแต่ง ปรากฏว่าได้มีแฟนเก่าของ น.ส.ดาราวรรณ มาร่วมงานแต่งด้วย และแฟนเก่าเกิดความหึงหวงได้พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้นในงานแต่ง จนทางญาติฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปห้ามปรามและพาทั้งสองฝ่ายเข้าพูดคุยเคลียร์ด้านหลังเวที จนสักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง

หลังสิ้นเสียงปืนสงบพบร่างคนเจ็บ 3 รายถูกญาตินำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา และเสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย และยังพบร่าง 2 ผัวเมียอีก 2 ศพ ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยดังกล่าว รวม 4 ศพ

ส่วนสาเหตุทาง เผยว่าเบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เรื่องหึงหวงระหว่างแฟนเก่าแฟนใหม่เมื่อมาเจอในงานแต่งงานก็เกิดความหึงหวงทะเลาะกัน ทางเจ้าภาพพาไปเคลียร์หลังเวทีแต่คาดเคลียร์ไม่ลงตัวจนเกิดเหตุยิงกันตาย 4 ศพดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามมือปืนรายนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับคุณเครือวัลย์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนายครรชิต คนตายที่โดนลูกหลง เล่าให้ฟังว่าน้องชายเป็นคนอารมณ์ดีไม่ค่อยพูด เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน ซึ่งเกิดเหตุก็ได้มาร่วมงานอยู่ในเหตุการณ์จนกระทั่งมาถูกยิงด้วย

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา แจ้งว่ายังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาได้เพราะยิงกันทั้งสองฝ่าย มีเสียชีวิตกันทั้งสองฝ่ายรวม 4 ราย เนื่องจาก ส่วนความคืบหน้าของคดีต้องรอสอบปากคำจากคนเจ็บที่อยู่ในโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook