ผัวร่ำไห้แทบขาดใจ เมียดับคาห้องน้ำหลังกินปอเปี๊ยะทอดจนอาหารเป็นพิษ-ท้องเสียรุนแรง

ผัวร่ำไห้แทบขาดใจ เมียดับคาห้องน้ำหลังกินปอเปี๊ยะทอดจนอาหารเป็นพิษ-ท้องเสียรุนแรง

ผัวร่ำไห้แทบขาดใจ เมียดับคาห้องน้ำหลังกินปอเปี๊ยะทอดจนอาหารเป็นพิษ-ท้องเสียรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีกอดศพร่ำไห้ปานจะขาดใจ หลังภรรยากินปอเปี๊ยะทอดจนเกิดอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสียรุนแรง อาเจียนจนร่างกายขาดน้ำเฉียบพลัน เสียชีวิตคาห้องน้ำ

วานนี้ (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างได้พบกับนายทวิต กำลังนั่งกอดร่างไร้วิญญาณของนางสาวอรพิน อายุ 40 ปี ผู้เป็นภรรยา ที่นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นหน้าห้องน้ำดังกล่าว โดยเอ่ยปากเรียกชื่อภรรยาอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องประคองมานั่งพักที่โซฟา ก่อนจะวัดความดันให้กับสามีเนื่องจากเป็นโรคความดันสูง เกรงว่าอาจจะช็อกจนหมดสติไปอีกคน 

ทั้งนี้ นายทวิต ผู้เป็นสามี เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยู่กับภรรยาที่บ้านหลังนี้เพียงสองคน ก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยานั่งทานข้าวกันจนอิ่ม จากนั้นภรรยาจึงไปนำปอเปี๊ยะที่ซื้อสำเร็จมาจากตลาดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ก.ย.) และแช่ตู้เย็นเอาไว้ ออกมาและนำมาทอดรับประทานกับตน

หลังทานเสร็จตนก็ออกมานั่งเล่นที่หน้าบ้าน ส่วนภรรยานั่งดูทีวีได้ไม่นานก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่าหนึ่งชั่วโมงภรรยายังไม่ออกมาจากห้องน้ำ ตนจึงเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงใช้กุญแจสำรองมาไขเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปแล้วพบว่าภรรยานั่งอยู่บนชักโครกในลักษณะเอียงคอหมดสติ ที่พื้นห้องน้ำเต็มไปด้วยเศษอาหารที่ภรรยาตนอาเจียนออกมาจำนวนมากทั้งทางปากและจมูก ตนจึงรีบอุ้มภรรยามานอนที่หน้าห้องน้ำก่อนจะทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่มีการตอบสนองจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยและโทรแจ้งสายด่วน 1669 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตภรรยาเอาไว้ได้

เบื้องต้นมีการสันนิษฐานกันว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอาหารเป็นพิษ และผู้เสียชีวิตเกิดอาการท้องร่วงอย่างรุนแรงและอาเจียนจนร่างกายขาดน้ำเฉียบพลันทำให้เกิดการช็อกและทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผัวร่ำไห้แทบขาดใจ เมียดับคาห้องน้ำหลังกินปอเปี๊ยะทอดจนอาหารเป็นพิษ-ท้องเสียรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook