ฮือฮา 4 เกจิดังปลุกเสกเหรียญก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด เกิด 4 สิ่งอัศจรรย์กลางพิธี

ฮือฮา 4 เกจิดังปลุกเสกเหรียญก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด เกิด 4 สิ่งอัศจรรย์กลางพิธี

ฮือฮา 4 เกจิดังปลุกเสกเหรียญก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด เกิด 4 สิ่งอัศจรรย์กลางพิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 เกจิดังทำพิธีปลุกเสกเหรียญก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด วัดศิริสุทโธ เกิดสิ่งอัศจรรย์กลางพิธี

(27 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณพระใหญ่ปรางประทานพร วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.โนนเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลวงปู่ผอง เตชปัญโญ วัดวังมหากร อ.เมือง จ.นครสวรรค์, หลวงปู่สม กวิสสโร วัดป่าพิศาลสุทธาวาส อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี, พระอาจารย์สหชาติ ทีปธัมโม วัดป่าหนองเอี่ยน จ.สกลนคร และ หลวงปู่ใหญ่ วัดด่านงิ้ว ได้เมตตานั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญที่ระลึกเหรียญจากก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์คำชะโนด ซึ่งจัดสร้างโดยคณะกรรมการบริหารวัดวัดศิริสุทโธ คำชะโนด จ.อุดรธานี

โดยมี พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ เป็นประธานประกอบพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนออกนำให้ประชาชนที่ศรัทราได้เช่าบูชา นอกจากนี้ยังมี มิสเตอร์มาร์ติน วีลเลอร์ ฝรั่งอังกฤษหัวใจคนพอเพียง และ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่ มือปราบอินดี้ที่ นับถือปู่ศรีสุทโธเดินทางมาร่วมในพิธีปลุกเสกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์เกิดขึ้นโดยขณะประกอบพิธิปลุกเสกได้เกิดสิ่งที่เชื่อได้ว่าแปลกอัศจรรย์ขึ้น โดยขณะที่ 4 เกจิดัง กำลังทำพิธีปลุกเสก บริเวณโต๊ะวางเหรียญปลุกเสกได้สั่นสะเทือนและกระจกใส่เทียนยักษ์ได้แตกร้าว นอกจากนี้ยังมีฝูงแมลงปอจำนวนมากจับกลุ่มบินเหนือวัตถุมงคล และบินรอบพระใหญ่ระหว่างพระสงฆ์นั่งปรกอธิษฐานจิต ส่วนบนท้องฟ้าเหนือคำชะโนด มวลเมฆได้จับตัวมีลักษณะประหลาดดูแปลกตา บางคนก็บอกคล้ายรูปพญานาค หลังทำพิธีเสร็จทางคณะกรรมการได้แจกเหรียญมงคลนี้แก่ประชาชนด้วย

สำหรับคนชอบตัวเลขพลาดไม่ได้ต้องส่องขันน้ำมนต์ในพิธีบวงสรวงปลุกเสก บางคนมองเห็นน้ำตาเทียนตัวเลขที่เด่นชัดคือ 5 บางคนจับคู่ทันที 54,50 และ30,03แล้วแต่โชคใครโชคมัน

 นายสมหวัง โมรา เลขาคณะกรรมการบริหารคำชะโนดและกรรมการวัดสิริสุทโธคำชะโนด เปิดเผยว่า วัตถุมงคลนี้เป็นเหรียญจากก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์คำชะโนด จะเปิดให้คณะศรัทธาเช่าบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจตามความเชื่อ และรายได้ส่วนหนึ่งนั้นเราจะนำมาจัดสร้างพิพิธภัณฑ์หลวงปู่คำตา ศิริสุทโธ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตำนานที่เชื่อมโยงกับพญานาคที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์คำชะโนดนี้ นอกจากนี้รายได้อีกส่วนหนึ่งจะนำมาทำสาธารณประโยชน์ให้กับชุมชนโนนเมือง สามารถเช่าบูชาได้ที่ วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.โนนเมือง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ส่วนมิสเตอร์มาร์ติน วีลเลอร์ ฝรั่งชาวอังกฤษหัวใจคนพอเพียง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ฝรั่งมาร์ตินมาคำชะโนด มาหลายครั้งแล้วอยากรู้เพราะเห็นคนเยอะ ดังกว่าทุกที่ในประเทศ ส่วนตัวผมเป็นคนไม่มีศาสนา แต่ตนเองจะละเว้นความชั่วอย่างเดียว ชื่นชมความดี อย่างวันนี้ก็ขับรถมอเตอร์ไซด์มาคนเดียว ส่วนเรื่องที่มีคนศรัทธาปู่ศรีสุทโธมาวันละหลายพันคนบางวันหลายหมื่นคน มาร์ตินบอกว่ารู้สึกดีใจกับคนไทยเพราะชีวิตคนเดียวต้องมีสักอย่างที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจอย่างน้อยก็เป็นช่วยผลักดันให้มีกำลังใจ ตอนนี้อยู่บ้านที่อุบลรัตน์ตอนนี้ทำไร่อ้อย ทำไร่นาด้วยแต่ปีนี้แล้งคงไม่ได้กินข้าวแน่นอน บางครั้งก็รับจ้างเป็นดาราหนังด้วย ดีใจจริงๆ ที่เห็นคนมาคำชะโนดเยอะมากๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook