สาวไม่อยู่ห้องเดือนกว่าๆ ชายแปลกหน้าเข้ามาเปิดแอร์นอนสบาย ทีวีหายเหลือแต่ชั้นวาง

สาวไม่อยู่ห้องเดือนกว่าๆ ชายแปลกหน้าเข้ามาเปิดแอร์นอนสบาย ทีวีหายเหลือแต่ชั้นวาง

สาวไม่อยู่ห้องเดือนกว่าๆ ชายแปลกหน้าเข้ามาเปิดแอร์นอนสบาย ทีวีหายเหลือแต่ชั้นวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้องไม่อยู่ ชายแปลกหน้าเข้ามายึดห้องพักเปิดแอร์นอนสบายใน ทีวีหายเหลือแต่ชั้นวาง

(28 ก.ย.63) เมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาวอุ้ย (นามสมมุติ ) ว่า มีเหตุลักทรัพย์และมีผู้บุกรุกเข้าไปอยู่ในห้องพัก ที่บริเวณโครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร สาย 9 กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุที่อาคาร 14 ชั้น 2 พบกลุ่มผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และพาเดินเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ พบเป็นห้องโล่งมีเพียงเตียงนอนอยู่ 2 เตียง และชั้นวางทีวีเท่านั้น ส่วนของที่หายไปเป็นทีวีสีขนาด 24 นิ้ว ยี่ห้อซัมซุง หายไปจากห้อง มีกองบุหรี่ที่สูบแล้วอยู่หลังห้อง โดยไม่พบร่องรอยการงัดแงะประตูเข้าไป จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะงัดกระจกบานเกล็ด แล้วเอามือสอดเข้าไปเปิดห้องก่อนใช้กระดาษยัดไว้ตรงบานประตูเพื่อเป็นการใช้ปิดประตูชั่วคราว

จากการเปิดเผยของนางสาวอุ้ย (นามสมมุติ) เจ้าของห้องเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้อาศัยอยู่กับยายเพียงสองคนในห้อง แต่เนื่องจากมีวัยรุ่นชอบมามั่วสุมอยู่บริเวณห้องข้างๆ และชั้นล่างบริเวณที่จอดรถอยู่เป็นจำนวนมาก ตนเองกับยายเป็นผู้หญิง จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจย้ายออกจากห้องนี้ไปประมาณ 1-2 เดือนมาแล้ว แต่วันนี้มีผู้ดูแลห้องในโครงการแจ้งมาถามว่า ให้ใครมาทำความสะอาดห้องพักหรือเปล่า พอดีพาคนเช่าห้องมาดูห้อง เห็นมีคนนอนอยู่ในห้องเปิดแอร์อย่างสบายใจ พอถามก็ได้รับคำตอบว่า ป้าให้มาทำความสะอาดห้องพัก ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ให้ใครไปทำความสะอาดห้องดังกล่าว

เมื่อเดินทางมาตรวจสอบ พบวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างผอมใส่เสื้อสีดำกางเกงขาสั้นยืนอยู่หน้าห้อง จึงสอบถาม แต่ได้รับการปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง ตนเองจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนวัยรุ่นคนดังกล่าวก็ได้เดินหนีไป ตนเองจึงเข้าไปตรวจสอบในห้องพักพบว่าทีวีสีขนาด 24 นิ้ว ยี่ห้อซัมซุงได้หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนพยานในเบื้องต้น ก่อนแนะนำให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา และมอบภาพคลิปมือถือที่ถ่ายผู้ต้องสงสัยไว้ได้ให้ร้อยเวรสอบสวน ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook