แค้นถูกลวงไปข่มขืน โจ๋วัย 16 ปี สารภาพฆ่าหนุ่มหมกห้องน้ำร้านอาหารร้าง

แค้นถูกลวงไปข่มขืน โจ๋วัย 16 ปี สารภาพฆ่าหนุ่มหมกห้องน้ำร้านอาหารร้าง

แค้นถูกลวงไปข่มขืน โจ๋วัย 16 ปี สารภาพฆ่าหนุ่มหมกห้องน้ำร้านอาหารร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเยาวชนอายุ 16 ปี มือฆ่าหนุ่มวัย 32 ปี หมกห้องน้ำร้านอาหารร้าง สารภาพถูกลวงไปข่มขืน จึงตัดสินใจทำด้วยความแค้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 ต.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานเพิ่มเติม ที่ร้านอาหารร้างในพื้นที่ ม.5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จุดเกิดเหตุพบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ซึ่งถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในห้องน้ำของอาคาร โดยพบศพเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจก็พบปลายมีดที่ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าใช้มีดทำครัวและก้อนหินในการสังหาร

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าค่อนข้างทึบ เดินเข้าไปประมาณ 50 เมตร มีอาคารลักษณะเหมือนห้องพัก 4 หลัง มีห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ที่ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานานสภาพพุพัง

โดยในช่วงวันที่ 30 ก.ย.ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำของร้านอาหารที่ปิดตัวไปแล้วข้างต้น ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี โดยมีบาดแผลฉีกขาดที่กกหูซ้าย ใบหน้า แผลเป็นรูที่ราวนมด้านซ้ายตรงหัวใจและที่ท้อง นอนตะแคงเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน ซึ่งทางญาติได้แจ้งความคนหายไว้ก่อนหน้าที่จะพบศพ โดยผู้เสียชีวิตมีอาชีพชาวประมงพื้นบ้าน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนในพื้นที่ จึงดำเนินการติดตามตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นรับสารภาพว่าลงมือจริงในช่วงเย็นของวันที่ 27 ก.ย. ด้วยการใช้มีดทำครัวแทง ก่อนที่มีดจะหักและใช้หินทุบ

ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆาตกรรมดังกล่าว เพราะแค้นที่โดนหลอกไปข่มขืน และในวันเดียวกันผู้ตายพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์อีกแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ผู้ตายจึงข่มขู่ว่าจะไปบอกผู้ปกครองหากไม่ยินยอม จึงโกรธและลงมือก่อเหตุ ก่อนจะเอากระเป๋าและเอาเงินไป 600 บาท

ทางด้านแม่ของเยาวชนผู้ก่อเหตุ บอกว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูก ลูกถือเป็นกำลังหลักช่วยแม่หาเงินเลี้ยงครอบครัวที่อยู่ด้วยกัน 5 คน แม่ทำไอศกรีมให้ลูกขับซาเล้งไปขาย เลี้ยงพ่อที่ป่วยเป็นโรคเครียด และส่งน้องเรียนหนังสือ 2 คน แต่เมื่อเกิดเรื่องแล้วก็ต้องทำใจ จะผ่านวิกฤติไปให้ได้

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด โดยสหวิชาชีพตามกฎหมายเด็กและเยาวชน เพื่อสรุปสำนวนส่งศาลเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ลักทรัพย์ และพกมีด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook