แฉแชทครูหนุ่ม รร.เอกชนเมืองสุราษฎร์ฯ ขอมีเซ็กซ์กับนักเรียนชายแลกเกรด

แฉแชทครูหนุ่ม รร.เอกชนเมืองสุราษฎร์ฯ ขอมีเซ็กซ์กับนักเรียนชายแลกเกรด

แฉแชทครูหนุ่ม รร.เอกชนเมืองสุราษฎร์ฯ ขอมีเซ็กซ์กับนักเรียนชายแลกเกรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการการศึกษาฉาวอีก พี่สาวเผยแชทครูหนุ่มโรงเรียนเอกชนขอมีเซ็กซ์กับนักเรียน ม.ปลาย แลกเกรด ล่าสุด ครูยื่นใบลาออกแล้วหลังตกเป็นข่าวฉาว

วันนี้ (1 ต.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมแอปพลิเคชั่นแมสเซนเจอร์ โดยเป็นการสนทนาระหว่างครูผู้ชายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี กับนักเรียนชายชั้น ม.ปลาย รายหนึ่ง และเป็นน้องชายของผู้โพสต์ เป็นการคุยลักษณะเชิงขอกระทำอนาจารนักเรียนชายเพื่อแลกเกรดหรือเพื่อให้สอบผ่าน และข้อความแชทที่นักเรียนชายบอกกับพี่สาวตัวเองในแชทว่า ตนก็ตอบเหมือนเพื่อนที่สอบผ่าน แต่ตัวเองดันไม่ผ่าน และเหมือนครูไม่ยอมให้ผ่าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ยังได้ระบุข้อความว่า“แบบนี้ก็ได้เหรอ เป็นครูจริงเหรอแบบนี้ แลกเกรด แลกคะแนนแบบนี้เหรอคะ สังคมเสื่อมลงทุกวันเพราะคนแบบนี้ เหตุนี้เกิดจากที่น้องสอบไม่ผ่าน แต่ต้องเเลกเกรด เเลกคะแนน ด้วยเรื่องอย่างว่า

นี่ไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก น้องมาเล่าให้ฟังหลายครั้งแล้วแต่ปล่อยผ่าน เพราะจะจบแล้ว แต่ครั้งนี้คือเหลือทนจริงๆ ทางน้องเคยบอกกับครูที่ปรึกษา กับร้องเรียนทางโรงเรียนแล้วแต่เรื่องก็เงียบ #โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ณ สุราษฎร์ธานี”

ล่าสุด รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้ปกครองของนักเรียนชายได้เข้าพบผู้บริหารของโรงเรียนแล้ว หลังเกิดเหตุได้ทำหนังสือร้องเรียนไปที่คณะกรรมการสถานศึกษา เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าไม่มีความคืบหน้า จึงกลัวว่าเรื่องจะเงียบเหมือนที่ผ่านมา

เบื้องต้น ทราบว่ามีนักเรียนชั้น ม.ปลาย ถูกครูคนหนึ่งกระทำในลักษณะเดียวกันอย่างน้อย 3 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว

ขณะที่ ผอ.ของโรงเรียนก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ล่าสุดครูชายคนดังกล่าวได้ยื่นหนังสือลาออกตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แฉแชทครูหนุ่ม รร.เอกชนเมืองสุราษฎร์ฯ ขอมีเซ็กซ์กับนักเรียนชายแลกเกรด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook