พ่อช็อก! เห็นคลิปครูแก้ผ้าลูกสาว 3 ขวบ กลางห้องเรียน ส่งไลน์ขอโทษอ้างกำลังท้อง

พ่อช็อก! เห็นคลิปครูแก้ผ้าลูกสาว 3 ขวบ กลางห้องเรียน ส่งไลน์ขอโทษอ้างกำลังท้อง

พ่อช็อก! เห็นคลิปครูแก้ผ้าลูกสาว 3 ขวบ กลางห้องเรียน ส่งไลน์ขอโทษอ้างกำลังท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ต.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วย นายณรงค์ อายุ 42 ปี บิดาของน้องเก้า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เรียนอยู่โรงเรียนอนุบาล 1 ห้อง kg1c โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์

พร้อมมอบเอกสารหลักฐานและเทปวงจรปิด ขณะครูแพรวลงโทษน้องเก้าที่ฉี่รดกางเกง ด้วยการจับถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียนต่อหน้าครูคนอื่นๆ และเพื่อนๆ ในชั้น โดยหน้าซองหลักฐานที่ยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนถึง พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ส่วนข้อความอีกซองเขียนเป็นตัวหนังสือตัวโตนำมาแถลงต่อสื่อว่า "ถ้าเป็นลูกผมไม่ต่ำกว่าล้านแน่นอน"

นายณรงค์ บิดาน้องเก้า กล่าวว่า เรื่องที่ครูแพรวทำร้ายลูกสาวแล้วส่งไลน์มาขอโทษ อ้างว่าเพราะอารมณ์แปรปรวนเนื่องจากกำลังตั้งท้องนั้น ตนมองว่ามันไม่ใช่ ลูกตนหรือลูกคนอื่นในห้องนั้นไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ของเขา เด็กอายุแค่ 3 ขวบ ตนไม่ให้อภัย และตนก็เชื่อว่าผู้ปกครองในห้องนั้นทุกคนก็คงไม่ให้อภัย

"ตอนเช้าส่งลูกไปโรงเรียนเห็นร้องไห้ทุกวัน ไม่อยากไปเรียน ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กเล็ก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกเรา" นายณรงค์ บิดาน้องเก้า กล่าว

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า น้องเก้าได้ปัสสาวะราดชุดนักเรียน ครูได้จับแก้ผ้าเปลี่ยนชุดต่อหน้าครูผู้ชาย และเด็กคนอื่นๆ ในห้อง โดยไม่พาไปห้องน้ำ โดยผู้ปกครองคิดว่าไม่สมควรทำอย่างยิ่ง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาข้อหาอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งข้อหานี้ร้ายแรงสุดที่มีการแจ้งความกันมา

วันนี้เราได้นำหลักฐานคลิปวงจรปิดมาเพิ่ม ต้องให้พนักงานสอบสวนดูอีกที การที่ผู้ปกครองจ่ายค่าเทอมเป็นแสนต่อปี เปรียบเหมือนผู้บริโภคซื้อสินค้าหลักแสน ดังนั้นถ้าผู้บริโภคซื้อบริการแล้วลูกจ้างมาทุบตีลูกค้า ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่าการจ่ายแค่ 500-1,000 บาท หรือถ้าไม่ต้องการรับผิดชอบให้บอกมาตรงๆ

การเรียกค่าเสียหาย ศาลท่านจะมองว่าสำคัญกว่าผู้ใหญ่ ค่าเสียหายก็ต้องได้มากกว่าด้วยซ้ำ คดีนี้เด็กที่เกี่ยวข้องเสียหายมีเยอะมาก ปัจจุบันอัยการต้องทำงานหนักสอบเด็กผู้เสียหายหลายคน ต้องใช้อัยการ 1-2 คน

กรณีครูแพรวที่เอาหัวเด็กไปกระแทกผนัง เด็กเกือบทั้งห้องก็หันมาดู ความรุนแรงที่มันซ่อนอยู่ในใจเด็กมันต้องใช้เวลาสักเท่าไหร่ถึงจะลบได้ ถือเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ส่วนที่เรียกหลักล้านขึ้นไป  ถ้าเดินมาตบสักครั้ง เรียกหลักล้านก็คงเว่อร์ไปหน่อย แต่ถ้าตบทุกวัน แล้วเอาลูกเข้ามาเรียนหลายเดือนแล้ว ตนว่ามันยังน้อยไป เมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นมาก็ต้องช่วยกันเยียวยาแก้ไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook