"ต่อ ธนภพ" เล่าเบื้องหลัง ช็อตแซ่บอวดกล้ามแน่นๆ ต้องลงทุนเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กก.

"ต่อ ธนภพ" เล่าเบื้องหลัง ช็อตแซ่บอวดกล้ามแน่นๆ ต้องลงทุนเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กก.

"ต่อ ธนภพ" เล่าเบื้องหลัง ช็อตแซ่บอวดกล้ามแน่นๆ ต้องลงทุนเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาได้ตั้งแต่ฉากแรก สำหรับละครรักแห่งปี ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ของสองพระนางต่างรุ่น ต่อ ธนภพ และ แอฟ ทักษอร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากถอดเสื้อของซุปตาร์หนุ่มรุ่นน้อง จนชาวโซเชียลนำไปแชร์จนกลายเป็นเทรนฮอตในโลกออนไลน์

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ ต่อ ธนภพ ในงานเนสกาแฟ เดย์ 2020 จึงได้เข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวเกี่ยวกับฟีดแบคและเสียงฮือฮาจากกลุ่มแฟนละคร รวมถึงที่มาของกล้ามแน่นๆ โดยเจ้าตัวยอมรับว่างานนี้ต้องลงทุนเพิ่มน้ำหนักเพื่อฉากนี้ถึง 12 กิโลกรัมกันเลยทีเดียว

ฉากถอดเสื้อของเราฟีดแบคดีมาก ?
"ต้องขอบคุณช่องวันครับ เอาจริงๆ เรื่องรูปร่างของผมมันไม่ใช่แค่สำหรับโปรเจกต์ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ อย่างเดียว แต่มันยังมีผลไปถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์ด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมต้องเพิ่มน้ำหนักตัวเองขึ้นมา 12 กิโลกรัม เพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ที่ผมได้รับบทบาท เรียกว่าเป็นการทุ่มเทเพื่องานแสดงในโปรเจกต์งานปีนี้ทั้งหมดครับ"

"เมื่อก่อนผมน้ำหนัก 60 กิโลกรัม แต่ว่าตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ 72 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งมันเป็นกล้ามทั้งหมด เพราะมันขึ้นมาจากการออกกำลังกาย ไม่ใช่การรับประทานอาหาร และผมก็เล่นเองทั้งหมดที่บ้านโดยไม่มีเทรนเนอร์ คืออุปกรณ์ที่ผมใช้เล่นมันมีอยู่ไม่กี่อย่างครับ แต่ว่าทุกอันที่ใช้ก็มีอยู่ที่บ้าน ส่วนระยะเวลาทั้งหมดในการเพิ่มน้ำหนักก็ประมาณไม่ถึง 1 เดือนครับ"

แบบนี้ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหมดทั้งตู้เลยหรือเปล่า ?
"เปลี่ยนแค่ช่วงบนครับ ช่วงล่างไม่ต้องเปลี่ยน กล้ามมันขึ้นแค่ข้างบนอย่างเดียว ต้องเปลี่ยนสูททั้งแผงเลย ที่มีอยู่ใส่ไม่ได้แล้ว เพราะไหล่ผมกว้างขึ้น"

หลังจากที่ละครออนแอร์ เราไปดูทวิตเตอร์แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ชื่นใจมากครับ เพราะในละครเรามีทั้งพี่แอฟ พี่หมอ พี่ริชชี่ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับ เพราะมีทวิตเตอร์หลายอันเหมือนกันที่เขาบอกว่า ละครเรื่องนี้มันเหมือนเป็นการรวมเอาแฟนคลับของคนหลายๆ คน มาไว้ด้วยกัน ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่ทำให้คนทำงานอย่างเราหายเหนื่อย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ต่อ ธนภพ" เล่าเบื้องหลัง ช็อตแซ่บอวดกล้ามแน่นๆ ต้องลงทุนเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook