ฮือฮา ลูกหมูประหลาดมี 8 ขา เจ้าของฝันเห็นเทวดามาบอกจะมีโชคจากสัตว์

ฮือฮา ลูกหมูประหลาดมี 8 ขา เจ้าของฝันเห็นเทวดามาบอกจะมีโชคจากสัตว์

ฮือฮา ลูกหมูประหลาดมี 8 ขา เจ้าของฝันเห็นเทวดามาบอกจะมีโชคจากสัตว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านในอำเภอคง จ.นครราชสีมา แห่ไปดูลูกหมูประหลาดมี 8 ขา เชื่อเป็นลูกหมูให้โชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) ที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 4 บ้านตะคร้อ ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ชาวบ้านจำนวนมากต่างพากันมาดูลูกหมูประหลาด ชื่อว่าเจ้าโป๋ยก่าย เป็นลูกหมูเพศผู้ มีขา 8 ขา มีหู 4 หู มี 1 หัว น้ำหนัก 9 ขีด โดยเสียชีวิตหลังคลอดออกมาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งลูกหมูประหลาดตัวนี้ เป็นของนางเย็น ยาตะคุ อายุ 70 ปี ชาวบ้านตะคร้อ 

นางเย็น ยาตะคุ อายุ 70 ปี  เจ้าของลูกหมูประหลาด เจ้าโป๋ยก่ายนางเย็น ยาตะคุ อายุ 70 ปี เจ้าของลูกหมูประหลาด เจ้าโป๋ยก่าย

โดย นางเย็น บอกว่า ตนเองมีอาชีพเลี้ยงหมูมานานหลายปี โดยในช่วงเวลา 3 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่หมูที่เลี้ยงไว้ ได้คลอดลูกออกมา จำนวน 14 ตัว โดยตัวที่ 6 ซึ่งชื่อว่า เจ้าโป๋ยก่าย มีลักษณะประหลาดกว่าลูกหมูตัวอื่นๆ ตนเองจึงได้จับเจ้าโป๋ยก่าย แยกออกมาจากลูกหมูตัวอื่นๆ โดยตั้งชื่อว่า เจ้าโป๋ยก่าย เพราะมีลักษณะประหลาดกว่าลูกหมูตัวอื่น

ทั้งนี้ เจ้าโป๋ยก่าย มีชีวิตอยู่ได้เพียงแค่ 1 ชั่วโมง ก็เสียชีวิต ตนเองจึงได้นำลูกหมูมาเก็บรักษาไว้ที่บ้าน โดยจะให้ทางเจ้าหน้าที่สัตว์แพทย์มาช่วยฉีดยา รักษาสภาพร่างกายของลูกหมูไว้ เพราะตนเองเชื่อว่า ลูกหมูตัวนี้จะมาให้โชคให้ลาภ

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองเคยฝันว่า มีเทวาแต่งชุดขาว ลงมาบอกกับตนเองว่า จะมีโชค มีเงิน มีทอง จากสัตว์ประหลาด ตนจึงมีความเชื่อว่าเจ้าลูกหมูตัวนี้ น่าจะเป็นลูกหมูให้โชค จึงต้องการเก็บรักษาลูกหมูตัวนี้ไว้

ทั้งนี้ หลังจากชาวบ้านทราบข่าว ต่างก็พากันมากราบไหว้ลูกหมูประหลาด เพื่อขอโชค ขอลาภ เลขเด็ด ตามความเชื่อของชาวบ้านในพื้นที่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮือฮา ลูกหมูประหลาดมี 8 ขา เจ้าของฝันเห็นเทวดามาบอกจะมีโชคจากสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook