ไม่ติดใจ แตงโม-ชมพู่ ตุ๊กกี้ เข้าใจแค่ข่าวลือ

ไม่ติดใจ แตงโม-ชมพู่ ตุ๊กกี้ เข้าใจแค่ข่าวลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรหม ไม่ซีเรียสข่าวลือ แตงโม-ชมพู่ ไม่ให้เข้าชมรมคนรักบลายธ์ แจงทั้งคู่ยกหูโทรเคลียร์แล้ว ยาหอมอยากร่วมงานด้วย

ฝั่งนางเอกสาว แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาปฏิเสธไปแล้ว หลังมีข่าวเม้าท์ว่า เธอรวมหัวเจ้าแม่ตุ๊กตาบลายธ์ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต เบรกตลกดาวรุ่ง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ไม่ให้เข้าชมรมคนรักบลายธ์ เจอหน้าตุ๊กกี้เลยถามว่ารู้สึกอย่างไร ได้ความว่า

"ทุกวันนี้ตุ๊กกี้ก็ยังเล่นบรายธ์เหมือนเดิม เรื่องชมพู่กับแตงโมไม่มีอะไร เป็นแค่ข่าว ตุ๊กกี้สงสารทั้ง 2 คน เขาไม่รู้เรื่องเลย แต่กลับต้องมาเจอแบบนี้ อย่างว่านะ คนขี้เหล่มาเล่นบรายธ์ใครเห็นก็น่าจะต่อว่าหรอก เพียงแต่คำพูดที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ออกมาจากปากน้องทั้งคู่" ตุ๊กกี้ แจกแจง

ถามต่อว่า สองสาวโทรศัพท์มาเคลียร์หรือยัง ตลกดาวรุ่งตอบว่า แตงโมขอเบอร์โทรศัพท์จากจั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) แล้วโทรมาหา แต่เผอิญยุ่งจึงไม่ได้รับสาย จากนั้นแตงโมจึงฝากจั๊กจั่นมาอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

"ก็บอกไปว่า เรารู้กันว่ามันเกิดอะไรขึ้น อย่าซีเรียส บอกไปว่าอย่าไปคิดตามข่าว มันจะไม่สนุก ทำวันนี้ให้สนุกดีกว่า ส่วนชมพู่ก็ฝากทอฟฟี่ หม่ำโชว์ มาบอก ดูเหมือนชมพู่เขาจะกังวลเรื่องนี้มากกว่าแตงโมอีกนะ ก็อยากจะฝากบอกไปว่า พี่ตุ๊กกี้ไม่ซีเรียสเลย ให้ปล่อยวาง เรา 3 คนรู้ดี ก็ต้องออกมายืนยันว่ามันไม่จริง" ตุ๊กกี้ แจกแจง

ตุ๊กกี้ บอกด้วยว่า ตอนนี้สั่งซื้อตุ๊กตาบลายธ์ตัวใหม่ไปอีก 3 ตัว โดยใช้วิธีซื้อผ่านอินเทอร์เน็ต เพราะราคาถูก แต่ยอมรับว่าแอบไปดูที่ร้านของสาวชมพู่เหมือนกัน เพียงแต่ในร้านค่อนข้างราคาแพง หากชมพู่จะลดราคาให้บ้างก็จะยินดี อีกทั้งเธอก็ไม่มีเวลาเข้าในเมืองเท่าไหร่นัก

เมื่อถามว่ามีโอกาสร่วมกัน 3 คนไหม ตลกสาวตอบว่า อยากร่วมงานกับทั้งแตงโมและชมพู่มาก แต่ก็ไม่รู้จะมีหรือเปล่า

หันมาถามเรื่องราวของหัวใจ เพราะรู้ว่ามาสาวตุ๊กกี้มีหนุ่มฮิพฮอพนอกวงการจับจองมา 6 ปีแล้ว ตุ๊กกี้ ยิ้มหน้าระรื่น ก่อนเล่าเรื่องแฟนหนุ่มให้ฟังอย่างติดตลก

"จริงๆ ความใฝ่ฝันของตุ๊กกี้อยากได้แฟนเป็นฝรั่ง ชาวอเมริกัน ที่เป็นหนุ่มฮิพฮอพอยู่แล้ว ก็เลยลองไปเดินแถวถนนข้าวสารมา 3 เดือนกว่า ก็ยังไม่ได้ มาเจอตอนเริ่มทำงานที่เวิร์คพอยท์ เขาชื่อบู่บู๋ ตอนแรกมาจีบเพื่อน มาขอเบอร์ ตุ๊กกี้ก็เลยให้เบอร์ตัวเองไป อย่างรูปในไฮไฟว์กับแฟนหวานมากก็เผอิญตุ๊กกี้เป็นคนชอบแสดงออก แม้จะตรงข้ามกับบุคลิกหน้าตา เรื่องภาพหลุด ก็ไม่กลัวนะ เพราะว่าก็มีเท่าที่เห็นในไฮไฟว์เท่านั้นแหละ" ตุ๊กกี้ กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook