โควิด-19 คร่าชีวิต โค้ชสอนออกกำลังกายชื่อดังของยูเครน

โควิด-19 คร่าชีวิต โค้ชสอนออกกำลังกายชื่อดังของยูเครน

โควิด-19 คร่าชีวิต โค้ชสอนออกกำลังกายชื่อดังของยูเครน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชสอนออกกำลังกายและ Influencer ชื่อดังชาวยูเครน เสียชีวิตด้วยการติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวโพสต์ก่อนดับ โรคนี้น่ากลัวกว่าที่คิด

เมื่อวันจันทร์ (19 ต.ค.63) สื่อต่างประเทศรายงานเศร้า กรณี DmitriyStuzhukโค้ชสอนออกกำลังกาย Influencer ชื่อดังชาวยูเครน เสียชีวิตด้วยการติดเชื้อโควิด-19

DmitriyStuzhuk ติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางไปตุรกีและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อกลับไปยังประเทศยูเครนบ้านเกิดโดยการตรวจพบผลเป็นบวกเขารักษาตัวอยู่ 8 วันจนดีขึ้นและได้กลับไปพักฟื้น แต่ต่อมาอาการกลับทรุดลงอีกครั้ง

หลังจากที่เขาถูกส่งตัวกลับโรงพยาบาลโซเฟียอดีตภรรยาของเขาวัย 25 ปีกล่าวว่า Stuzhuk อยู่ในสภาพเหมือน “ศพ" และไม่รู้สึกตัว โดยไวรัสได้แทรกซ้อนสู่ระบบการทำงานหัวใจและหลอดเลือดสภาพของเขาเลวร้ายมาก เกินกำลังของหมอที่จะยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ก่อนหน้านี้ Stuzhuk ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียขณะที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เล่าว่าเขาตื่นขึ้นมาในตุรกีด้วยอาการคอบวมและหายใจติดขัด

นอกจากนี้ Influencer ชื่อดังยังระบุอีกว่า อยากจะบอกทุกคนว่าป่วยได้อย่างไร และขอเตือนไห้ได้รู้ เขาเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าโควิด-19 ไม่มีจริง จนกระทั่งได้เจอกับตัวเอง และมันรุนแรงมาก

ทั้งนี้ DmitriyStuzhuk มีอายุ 33 ปี เป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย และ Influencer ที่มีชื่อเสียง มีผู้ติดตามใน Instagram กว่า 1 ล้านคน ด้วยภาพลักษณ์ของผู้ที่หมั่นออกกำลังกายและดูแลสุภาพ

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โควิด-19 คร่าชีวิต โค้ชสอนออกกำลังกายชื่อดังของยูเครน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook