"ทนายเจมส์" เผยคนกลางที่ทำให้ "ไมค์-ซาร่า" หันหน้าปรับความเข้าใจกัน

"ทนายเจมส์" เผยคนกลางที่ทำให้ "ไมค์-ซาร่า" หันหน้าปรับความเข้าใจกัน

"ทนายเจมส์" เผยคนกลางที่ทำให้ "ไมค์-ซาร่า" หันหน้าปรับความเข้าใจกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายเจมส์ เอ่ยขอบคุณคนกลางที่ทำให้ ไมค์ และ ซาร่า หันหน้ามาปรับความเข้าใจกันได้ ซึ่งคนนั้นคือ หนุ่ม กรรชัย โดยบอกว่าไม่อยากเห็นหลานต้องเผชิญเรื่องเหมือนเขาที่ถูกบอกว่าเป็นบุตรนอกกฎหมาย  

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามไปด้วยเลยเมื่อ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้พบกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ โดยทั้งคู่พ่อลูกได้โผเข้ากอดกันอย่างอบอุ่นหลังไม่ได้เจอกันมาหลายเดือน เหตุการณ์ในวันดีๆ นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากทั้ง ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ไม่สามารถตกลงกันด้วยความเข้าใจ

ทั้งนี้ ทนายเจมส์ ทนายทางฝั่งของ ไมค์ พิรัชต์  ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คทนายเจมส์ LKโดยเผยว่าบุคคลที่ทำให้ทั้ง ไมค์ และ ซาร่า หันหน้ามาปรับความเข้าใจกันได้นั้น บุคคลที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอดเขาไม่เคยได้ประโยชน์อะไรทุกอย่างทำด้วยใจนั่นคือ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแสที่มีโอกาสได้สัมภาษณ์เปิดใจทั้งคู่ โดย ทนายเจมส์ บอกว่าพี่หนุ่มไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนตนเองนั่นคือเป็นลูกนอกกฎหมาย 

"มีคนสอบถามว่า "คนกลาง" ที่ช่วยเคลียร์เรื่องน้องซาร่ากับน้องไมค์ คือใคร คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ"

"สิ่งที่พี่หนุ่ม เค้าพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า "คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย" ไม่มีสิทธิได้รับมรดก คำนี้ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ "แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต" ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ด้วยจิตคารวะจากใจทนายลูกสอง" 

หลายคนอ่านแล้วต่างเข้ามาชื่นชมและกดไลก์ให้กับข้อความดังกล่าวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook