สะเทือนใจคลิปลูกดิ้นหนี ไม่ยอมไปอยู่กับแม่ พ่อเปิดใจหมดทางสู้เพราะไม่ได้เซ็นรับรองบุตร

สะเทือนใจคลิปลูกดิ้นหนี ไม่ยอมไปอยู่กับแม่ พ่อเปิดใจหมดทางสู้เพราะไม่ได้เซ็นรับรองบุตร

สะเทือนใจคลิปลูกดิ้นหนี ไม่ยอมไปอยู่กับแม่ พ่อเปิดใจหมดทางสู้เพราะไม่ได้เซ็นรับรองบุตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ขอความช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา ด้วยข้อความที่ว่า "เข้าใจค่ะ ว่ามีหมายศาลและไม่ได้ขัดขวางอะไรแต่อย่างใด ก่อนจะเอาเด็กไปคุยกันแล้วนะว่า อุ้มไปดีๆ อย่าถึงกับลากถูกันไป ศาลเค้าให้ทำได้ขนาดนี้เลยหรือเปล่าค่ะ ขอผู้รู้ช่วยตอบที ( ขอบคุณค่ะ ) ฝากแชร์นะค่ะ พี่ๆนักข่าวท่านใดช่องใดสนใจจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งค่ะ"  พร้อมกับภาพคลิปเหตุการณ์ที่เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ร้องไห้ ดิ้นรนขัดขืนไม่ให้ผู้เป็นแม่รับตัวกลับไปนั้น

ล่าสุด (23 ต.ค.63) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว โดยได้พบกับ นายเสกสรรค์ อายุ 39 ปี และ น้องรุ้ง วัย 9 ขวบ ซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่เผยแพร่อยู่ในโลกโซเซียลขณะนี้

โดยนายเสกสรรค์ ผู้เป็นพ่อ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นพ่อของ น้องรุ้ง วัย 9 ขวบ กับ น้องรัตน์ วัย 6 ขวบ โดยคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เมื่ออดีตภรรยาคือนางจันทร์ อายุ 28 ปี ที่เคยอยู่กินกันมา 10 ปี จนมีลูกด้วยกันสองคน แต่ปัจจุบันเลิกรากันไปแล้ว ได้นำคำสั่งศาลของจังหวัดตราด ที่ตัดสินให้บุตรสาวตนทั้งสองคนอยู่ในความดูแลของนางจันทร์ผู้เป็นแม่ มานำบุตรสาวไปจากตน แต่น้องรุ้ง บุตรสาวคนโตของตนขัดขืน ไม่ยินยอมที่จะต้องกลับไปอยู่กับผู้เป็นแม่ จึงเกิดเหตุการณ์ดิ้นรนขัดขืนตามที่ปรากฏในคลิป

ผู้เป็นพ่ออ้างว่า สาเหตุที่เลิกกับอดีตภรรยาเพราะเรื่องการนอกใจ และที่ทนไม่ได้เพราะอดีตภรรยานำลูกไปฝากวินรถสองแถวเลี้ยงแล้วหายไปหลายชั่วโมง ลูกเคยโทรมาฟ้องพฤติกรรมของแม่หลายครั้ง แต่ตนเสียเปรียบ ติดตรงที่ว่าในตอนที่เด็กๆ เกิดนั้น ตนไม่ได้เซ็นรับรองเป็นพ่อของเด็กๆ ทำให้เมื่อตนอุ้มลูกหลบหนีกลับมา อดีตภรรยาไปฟ้องศาลแล้วศาลตัดสินให้ตนคืนเด็กๆ ให้กับคนเป็นแม่ เพราะแค่ไม่ได้เซ็นรับรองบุตรไว้ แม้ตนจะมีหลักฐานการกระทำผิดของเขามากมายแค่ไหน 

จนเขานำคำสั่งศาลมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เพื่อขอรับเด็กๆ ทั้งสองคนไปจากตน โดยที่ตนทำอะไรไม่ได้เพราะเขาขู่ว่า หากเข้ามายุ่งจะเป็นการขัดคำสั่งศาลมีโทษจำคุก ทำให้วันที่เขามารับเด็กๆ กลับไป ตนต้องหนีออกไปอยู่นอกบ้านแทนเพราะทำใจไม่ได้ จนกระทั่งเขาเอาตัวน้องรัตน์ลูกสาวคนเล็กออกไปขึ้นรถ แต่เมื่อเด็กเห็นตนก็วิ่งลงจากรถมาหาตนอีก ส่วนน้องรุ้งคนโตเขาก็ดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนตามที่คลิปปรากฏ สุดท้ายน้องรุ้งก็ไม่ยอมไปกับแม่เขา เลือกที่จะอยู่กับตน ส่วนลูกสาวตนเล็กคือน้องรัตน์ถูกอดีตภรรยานำตัวกลับไป

ผู้สื่อข่าวได้คุยกับ น้องรุ้ง กล่าวว่า ตอนนี้ตนคิดถึงน้อง อยากอยู่กับพ่อ ไม่อยากอยู่กับแม่ เพราะแม่เคยพูดว่า จะให้ตนมีแฟนเมื่อจบ ม.3 ไม่ต้องเรียนต่อสูงๆ วันที่แม่จะมารับตนกับน้องกลับไปนั้น ตอนนั้นตนมองไม่เห็นน้องแล้ว ตนอยากให้พ่อไปช่วยน้องกลับมา สงสารน้อง พอแม่จะมาจับตัวตน ตนจึงต้องสู้เพราะไม่อยากไปอยู่กับแม่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook