จับได้แล้ว! ผู้ต้องขังผ่าไส้ติ่งหนีออกจากโรงพยาบาล ซ่อนตัวแถวซอยงามวงศ์วาน

จับได้แล้ว! ผู้ต้องขังผ่าไส้ติ่งหนีออกจากโรงพยาบาล ซ่อนตัวแถวซอยงามวงศ์วาน

จับได้แล้ว! ผู้ต้องขังผ่าไส้ติ่งหนีออกจากโรงพยาบาล ซ่อนตัวแถวซอยงามวงศ์วาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 นายชัยพร อายุ 37 ปี ผู้ต้องขัง ที่มีอาการป่วยไส้ติ่งแตกถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ทำการผ่าตัดโดยมีเจ้าหน้าที่เรือนจำคอยเฝ้าโดยมีการใส่โซ่ตรวนที่ข้อเท้าล็อกติดกับเตียงของคนไข้ จนกระทั่งวันที่ 22 ต.ค.เวลา 03.30 น. ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้เปลี่ยนเวร นายชัยพรได้อาศัยจังหวะหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้เดินเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายชัยพรได้หลบซ่อนตัวอยู่แถวซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 38 แขวงทุ่ง 2 ห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมแต่นายชัยพรไหวตัวทัน วิ่งหลบหนีเข้าป่ากก ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมจนสามารถจับกุมตัวนายชัยพรได้

โดยทางนายชัยพร รับสารภาพว่า หลังจากหลบหนีออกจากโรงพยาบาลได้เดินทางไปขอเงินลูกสาวจำนวน 1,000 บาท หลังจากนั้นได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและญาติแต่ได้รับการปฏิเสธ จึงมาเช่าห้องอยู่ในซอยดังกล่าว จนมาเจอตำรวจขณะกำลังเดินมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ จึงได้วิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่ากกแต่หนีไม่รอดโดนเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

ส่วนทางด้านนายชัยพร เป็นผู้ต้องหาสำคัญที่เป็นข่าวโด่งดังในคดีลักทรัพย์ในห้องพักครู โรงเรียนวัดละหาร ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินไปเป็นทองรูปพรรณ เครื่องเพชร เงินสด รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และถูกจับกุมตัวได้ นำตัวส่งฟ้องศาลก่อนถูกนำตัวเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรี

นายเอก อายุ 63 ปี พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนี้ตนมาเยี่ยมลูกชายยอมรับว่าก่อนหน้านี้ลูกชายเครียดปัญหาหลายเรื่องตนไม่เคยสอนลูกให้เป็นคนไม่ดี เมื่อวานลูกชายบอกกับตนว่าพรุ่งนี้จะมามอบตัว ตนบอกกับลูกว่าว่าติดคุกไม่นานเดี๋ยวก็ออก เลยตกลงกันจะมามอบตัวแต่เมื่อคืนมาโดนตำรวจจับกุมซะก่อน

นางกิมเฮีย อายุ 59 ปี แม่เลี้ยงผู้ต้องหา กล่าวว่า ความจริงจะเข้ามอบตัวเย็นนี้ เขาเคยบ่นว่า ไม่อยากอยู่ในคุกเพราะก่อนหน้านี้เคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง เคยมีครอบครัวแต่แยกทางกันลูกก็โตแล้ว ที่เขากลัวมากคือกลัวถูกซ้อมในเรือนจำ ลูกชายบอกว่าให้ตนไปบอกกับศาลถ้ามอบตัวอย่าซ้อมเขานะเขากลัวมาก

วันนี้ (24 ต.ค.63) เวลา 10.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายชัยพรไปฝากขังที่ศาล จ.นนทบุรี ระหว่างที่ควบคุมตัวนายชัยพรมีสีหน้าเคร่งเครียดรีบเดินขึ้นรถเจ้าหน้าที่เพื่อไปศาล จ.นนทบุรี ฝากขังต่อไป    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook