ทำบุญด้วยอะไร เปิดวินาทีเฉียดตาย กระบะเสียหลักลอดช่องว่างเสาไฟฟ้ากับรั้ว

ทำบุญด้วยอะไร เปิดวินาทีเฉียดตาย กระบะเสียหลักลอดช่องว่างเสาไฟฟ้ากับรั้ว

ทำบุญด้วยอะไร เปิดวินาทีเฉียดตาย กระบะเสียหลักลอดช่องว่างเสาไฟฟ้ากับรั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีรอดตายราวปาฏิหาริย์ของหนุ่มวัย 30 ปี หลังรถกระบะเสียหลักลอดช่องระหว่างเสาไฟฟ้ากับรั้วได้พอดิบพอดี จนทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ต.ค.) กล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่งบนถนนบ้านท่อ-ป่าตัน ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพนาทีอุบัติเหตุรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน 5516 เชียงใหม่ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 7369 เชียงใหม่ ขณะขับสวนกันกลางถนน ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักวิ่งผ่านช่องว่างระหว่างเสาไฟฟ้าแรงสูงกับรั้วบ้าน ความกว้างพอดีกับตัวรถ ไปจอดคาอยู่หน้าประตูร้านขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

สภาพรถ ยางหน้าแตกสองข้าง กันชน และกระโปรงรถเสียหาย ส่วน นายธนเชษฐ อายุ 30 ปี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เปิดประตูรถลงมาด้วยความตกใจ เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.03 น. วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่รถยนต์คู่กรณียางหน้าด้านขวาแตกเสียหาย ขับไปจอดนิ่งกลางถนนห่างจากจุดเฉี่ยวชนประมาณ 100 เมตร 

อุบัติเหตุครั้งนี้นอกจากจะทำให้คนขับรถทั้งสองคันยังงุนงง ก็ทำให้ลูกค้าในร้านอาหารที่ติดกับร้านโทรศัพท์มือถือพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา พากันมามุงดูและวิพากษ์วิจารณ์กันถึงปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับรถกระบะ ที่วิ่งลอดช่องว่างระหว่างเสาไฟฟ้ากับขอบรั้วบ้านได้อย่างพอดี จนทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ  

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น นายธนเชษฐ อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขับรถจากตลาดบ้านท่อ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ส่วน นายนพดล อายุ 47 ปี คนขับรถยนต์เก๋งขับสวนทาง โดยทั้งสองต่างอ้างว่าได้ขับรถอยู่บนช่องทางของตัวเองตามปกติ และอีกฝ่ายขับกินเลนเข้ามา

แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์ขับกินเลนขวาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวคู่กรณีไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook