กทม. ลบข้อความบนถนนหน้าเรือนจำพิเศษฯ ม็อบนัดต่อที่แยกราชประสงค์

กทม. ลบข้อความบนถนนหน้าเรือนจำพิเศษฯ ม็อบนัดต่อที่แยกราชประสงค์

กทม. ลบข้อความบนถนนหน้าเรือนจำพิเศษฯ ม็อบนัดต่อที่แยกราชประสงค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไผ่ ดาวดิน" ประกาศจุดยืนไล่นายกฯต่อ หลังพ้นเส้นตาย พร้อมนัดชุมนุม แยกราชประสงค์ วันนี้ 4 โมงเย็น ด้าน EOD ร่วมเขตจตุจักร ทำความสะอาด-ลบข้อความบนถนน หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

การชุมนุมที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากสิ้นสุดเวลา 22.00 น. พ้นเส้นตายให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกแล้ว ทำให้นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน พร้อมแกนนำ ได้ประกาศจุดยืนเดินหน้าขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ ต่อไปในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. ณ แยกราชประสงค์ พร้อมขอให้ผู้ชุมนุมทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม

EODสแกนพื้นหน้าเรือนจำ หลังม็อบยุติชุมนุม

ภายหลังจาก นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ “ไผ่ ดาวดิน” พร้อมคณะออกแถลงการณ์ว่า ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาประกาศไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี กลุ่มคณะราษฎรจะจัดกิจกรรมชุมนุมขับไล่ที่สี่แยกราชประสงค์ ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 16.00 น. และประกาศยุติการชุมนุม หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการช่วยกันรื้อถอนเต็นท์ที่ปักหลักชุมนุมออกจากพื้นที่บริเวณถนนงามวงศ์วานด้านหน้าเรือนจำฯ

จากนั้น ในช่วงเวลา 02.00-04.45 น. นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายให้ นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และเจ้าหน้าที่โยธา เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดฯ และเจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงพื้นที่ร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด (อีโอดี) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการเข้าเคลียร์พื้นที่ ทำความสะอาด จัดเก็บขยะ และลบข้อความต่างๆ บนกำแพง เสาตอม้อ และพื้นผิวจราจร ภายหลังจากกลุ่มประชาชนสลายการชุมนุมและเดินทางกลับบ้าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กทม. ลบข้อความบนถนนหน้าเรือนจำพิเศษฯ ม็อบนัดต่อที่แยกราชประสงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook