“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ขอบคุณคนปกป้องสถาบัน นัดแสดงพลัง 1 พ.ย. ที่วัดพระแก้ว

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ขอบคุณคนปกป้องสถาบัน นัดแสดงพลัง 1 พ.ย. ที่วัดพระแก้ว

“บิณฑ์  บรรลือฤทธิ์” ขอบคุณคนปกป้องสถาบัน นัดแสดงพลัง 1 พ.ย. ที่วัดพระแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงและจิตอาสา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า กราบของคุณทุกๆท่าน ที่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทั้งประเทศ ผมไม่ได้สร้างความแตกแยก แต่อยากสร้างความรักที่มีต่อชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ ให้สืบต่อไปจนชั่วลูกชั่วหลาน

ถึงเวลาแล้วครับ ที่พวกเราต้องแสดงให้เขาเห็นว่า ยังมีคนไทยอีกหลายสิบล้านคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพวกเขา เช่น ยกนิ้วกลางให้ขบวนเสด็จ ฉีกพระบรมฉายาลักษณ์ เอารูปพระมหากษัตริย์ ไปแปะไว้ข้างบันได เขียนข้อความหยายคาย ทำคลิปออกมาล้อเลียน พระมหากษัตริย์ จาบจ้วงด้วยถ้อยคำหยาบคายสกปรก ถ้าขืนเราปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป ให้พวกเขามาทำร้ายจิตใจเราต่อไปหรือครับ ผมคิดว่าวันข้างหน้า เราอาจจะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พวกเรา ได้รวมจิตใจของคนไทยทั้งประเทศได้ ผมขอพลังอันเป็นมหาพลังของทุกคนชาวไทย ที่ยังมีสถาบันพระมหากษัตริย์ อยู่ในหัวใจ ลุกขึ้นมาปกป้อง และเป็นกำลังใจให้พระองค์ท่านด้วยนะครับ

ผมจะไปทุกที่ ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ถ้ามีการรวมพลังกันปกป้องสถาบัน ช่วยกันนะครับ ถึงเวลาแล้วครับ ที่ต้องให้เขารู้พลังของพวกเรา อย่ากลัว ถ้าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง กราบท่านนายอำเภอ ผู้ว่าราชการจังหวัด ทุกจังหวัด จัดให้พี่น้องประชาชนด้วยนะครับ ถ้าท่านไม่เริ่ม ก็คงยากที่จะเห็นพี่น้องออกมาครับ แล้วผมจะออกไปเดินเคียงข้างทุกๆ ท่านครับ

วันที่ 1 พ.ย. 2563 เวลา 16.00 น. เจอกันที่วัดพระแก้ว นะครับ เสื้อเหลือง เสื้อชมพูงามจับตา ครับ

วันนี้มีเพจปลอมบอกว่าผมนัดให้ออกมา อย่าไปเชื่อนะครับ หน้าแฟนเพจของผมต้อง 9,500,000 คน ถ้าหลักหมื่น อย่าไปอ่านอย่าไปสนใจครับ กราบขอบคุณทุกๆท่านครับผม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook