"แบงค์ ธิติ" หรือจะไม่โสดแล้ว? เปิดใจมีสาวคุยแต่ยังคงสถานะที่คำว่าเพื่อน

"แบงค์ ธิติ" หรือจะไม่โสดแล้ว? เปิดใจมีสาวคุยแต่ยังคงสถานะที่คำว่าเพื่อน

"แบงค์ ธิติ" หรือจะไม่โสดแล้ว? เปิดใจมีสาวคุยแต่ยังคงสถานะที่คำว่าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่นอกจากหน้าตาสุดหล่อที่กระชากหัวใจสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัดแล้ว เรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร เรื่องว่าแทบจะครบเครื่องในคนคนเดียวเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ลัคกี้อินเกมแล้วจะอัคกี้อินเลิฟด้วยหรือเปล่า

ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ แบงค์ ธิติ เลยขออัปเดตถึงสถานะของหัวใจที่ปล่อยให้ยังเป็นโสดอยู่ โดยเจ้าตัวเผยว่ามีคนคุยบ้าง แต่ยังคงแค่สถานะที่คำว่าเพื่อน เนื่องจากตอนนี้ตนวุ่นอยู่กับการทำงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ขอใช้เวลาศึกษาไปเรื่อยๆ ดีกว่า

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“หัวใจตอนนี้ก็ปกติครับ ยังเต้นอยู่ครับ ยังหายใจได้อยู่ แล้วก็ยังว่างอยู่ครับ”

ทำไมปล่อยตัวเองให้โสดอย่างนี้ ?
“จริงๆ ก็มีแบบคุยบ้างครับ แต่อาจจะเพราะว่าช่วงนี้งานมันเยอะด้วยมั้งครับ แล้วเราก็อยากมีเวลาพักผ่อนด้วย”

เป็นเพราะเลือกเยอะสเปกสูงหรือเปล่า ?
“ไม่เลยครับ ผมสเปกไม่สูงเลย ถ้าเกิดว่าเจอแล้วเราชอบ เราก็ชอบเลย ยังไงก็ได้คือผมไม่เคยมีสเปกที่ตายตัว ว่าต้องหุ่นดีหรือว่าผิวแบบนี้นะถึงจะเป็นสเปกเรา จริงๆ แล้วเรารู้สึกถูกโฉลกกับใคร หรือว่าเดินไปแล้วเจอคนนี้แล้วแบบได้อะ ก็ได้เลย (เรียกว่าขอให้เข้ามาก่อน?) ใช่ครับ”

แล้วคนที่คุยอยู่ตอนนี้ถูกโฉลกบ้างหรือยัง ?
“ก็โอเคนะครับ คือเราก็คุยเพื่อศึกษา”

คุยจริงจังถึงขั้นใช้คำว่าตอนนี้มีสาวคุยได้แล้วไหม ?
“ก็ไม่รู้ว่าถึงขั้นนั้นหรือเปล่า คือจริงๆ มันก็เป็นการคุยปกติ ที่ผมว่าน่าจะเป็นเชิงเพื่อนคุยกันมากกว่า”

แล้วพร้อมพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ?
“ก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะตอนนี้เราไม่ได้มองว่าอนาคตความสัมพันธ์เราต้องเป็นแบบไหนหรือว่าต้องไปในทิศทางไหน เราก็เรื่อยๆ ไปดีกว่า”

เหงาไหม ?
“ไม่เหงานะครับ เพื่อนเยอะมาก แล้วอีกอย่างช่วงนี้ทำงานเยอะ ไม่มีช่วงเวลาที่เหงาเลย”

เพื่อนในกลุ่มเราหลายคนก็มีแฟนกันหมดแล้ว เรารู้สึกยังไง ?
“ไม่เป็นไรครับ ก็ปล่อยให้เขามีไปก่อน เพราะว่าเรารอเป็นที่ปรึกษาเวลาเขามีปัญหากันดีกว่า (ยิ้ม)”

หรือเรามองว่าการเปิดตัวแฟนมันจะส่งผลกระทบหรือเปล่า ?
“โอ๊ยไม่เลยครับ ผมรู้สึกว่าความรักมันดีนะ มันไม่ได้มีผลเสียกับการที่เราจะรักใครสักคนหนึ่งเลย แต่แค่ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเราต้องยังไง เพราะเรายังไม่ได้ถึงขั้นที่จะเป็นอะไรอย่างงั้นครับ”

หรือว่าเข็ดกับความรักครั้งเก่าอยู่ เลยยังไม่อยากไปโฟกัสเรื่องรักมากเท่าเดิม ?
“จริงๆ ไม่เกี่ยวนะครับ คือผมว่าความรักในแต่ละครั้งที่เข้ามาในชีวิต ก็เป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิต ทำให้เราเรียนรู้ แล้วก็คอยปรับปรุงตัวเอง คอยแก้ไขตัวเองครับ”

ซิกแพคตอนนี้ เราดูแลอย่างไรบ้าง ?
“ยังมีอยู่หรือเปล่ายังไม่รู้เลย (หัวเราะ) ก็มีช่วงนี้เราจะได้จากการคาดิโอ ก็คือการซ้อมเต้นอะไรแบบนี้ครับ ช่วยเบิร์นไขมันส่วนหน้าท้องไปเยอะเหมือนกัน ก็ยังพอมีบ้าง แต่ช่วงนี้ผมจะหุ่นผอมเพรียวลงหน่อย ไม่ได้ตั้งใจลดเลยครับ พยายามกินแล้วแต่เราต้องซ้อมเต้นเพื่อคอนเสิร์ตแฟนโทเปีย แล้วก็ไม่มีเวลาเข้าฟิตเนสจริงจังเหมือนเมื่อก่อนแล้ว”

เสียดายไหมเพราะกว่าจะมีขึ้นมาขนาดนั้นใช้เวลานานเหมือนกัน ?
“ก็เสียดายนะครับ เวลากลับไปดูรูปเก่าๆ เราก็จะรู้สึกว่า โห...ตอนนั้นเรามีกล้ามขนาดนี้เลยเหรอ ตอนนี้พอมาส่องกระจกดู เราเหมือนแบบแห้งมากๆ แต่ก็มีแพลนที่จะกลับไปบิ้วหุ่นใหักลับมาฟิตเหมือนเดิมครับ แต่ตอนนี้ก็ยังพอมีอยู่นิดหน่อย (ไม่เชื่อ?) ต้องเปิดให้ดูเหรอครับ (หัวเราะ) คือมันไม่ได้เผละ มีอยู่แค่ไม่ชัดเท่าเดิม”

ซ้อมคอนเสิร์ตจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลยเหรอ ?
“คือตอนนี้ตารางงานมันแน่นมากเลยครับ ทั้งทีถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา แล้วก็มีตารางการซ้อมแฟนโทเปีย เพราะเราอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ มีผม กัปตัน (ชลธร คงยิ่งยง) มีพี่โอบ (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ทำโชว์มาเพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตแฟนโทเปียนะครับ ก็ตั้งใจซ้อมมากๆ”

น้ำหนักลงไปเยอะขนาดไหน ?
“จริงๆ น้ำหนักขึ้นนะครับ ขึ้นมา 2 กิโลกรัม แต่พอเราออกเต้นมันก็เหมือนคาดิโอตลอดเวลา มันก็เลยไม่คงที่ แล้วก็เรื่องของการกินอาหารด้วยครับ เราไม่ค่อยกินของทอดอยู่แล้ว ก็เลยช่วยด้วย”

ตอนนี้ยังมั่นใจในการโชว์ไหม ?
“ยังครับ (หัวเราะ) ยังไม่ค่อนมั่นใจ เพราะเรารู้สึกว่าเราผอมไป รออีกแป๊บหนึ่งครับ ไว้มีงานที่พร้อมที่จะโชว์ เดี๋ยวจะโชว์”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แบงค์ ธิติ" หรือจะไม่โสดแล้ว? เปิดใจมีสาวคุยแต่ยังคงสถานะที่คำว่าเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook