"เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

"เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

"เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ที่ได้ควงอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า อยากทำเพื่อลูกตอนนี้จึงตัดสินใจกลับมาอยู่ที่บ้านเดียวกัน แต่เป็นในฐานะพ่อและแม่ของลูกชาย เป็นเพื่อนตายกันไป พร้อมกับยอมรับว่า แตงกวา กลายเป็นสาวหล่อไปแล้ว

ล่าสุด เอ พศิน ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @apassin อีกครั้ง โดยเผยถึงความรู้สึกทุกอย่างที่เกิดคำถามขึ้นกับใครหลายคน ทั้งยังยืนยันว่า แตงกวา เป็นแม่ที่ดีของลูก เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะดูแมนๆ ไปหน่อยก็เท่านั้นเอง

"many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่ #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี"

"ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มากต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)"

"#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอ พศิน" ร่ายยาวความในใจ ย้ำชัด "แตงกวา" เป็นแม่ที่ดี ไม่สนอีกฝ่ายบอกว่าเป็นทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook