คู่จิ้นวงแตก "บี น้ำทิพย์" ยอมรับอันฟอลโลว์ไอจี "ฟิล์ม ธนภัทร" จริง!!!

คู่จิ้นวงแตก "บี น้ำทิพย์" ยอมรับอันฟอลโลว์ไอจี "ฟิล์ม ธนภัทร" จริง!!!

คู่จิ้นวงแตก  "บี น้ำทิพย์" ยอมรับอันฟอลโลว์ไอจี "ฟิล์ม ธนภัทร" จริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บี น้ำทิพย์ ยอมรับอันฟอลโลว์ไอจี ฟิล์ม ธนภัทร จริงๆ พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยเป็นแฟนกัน เอ่ยใครมีแฟนแล้วไม่ขอยุ่งเกี่ยว หากมีงานจ้างคู่กันยินดีทำงานคู่กันได้เหมือนเดิม ไม่ได้ผิดใจกัน แฟนคลับหลายคนแห่คอมเมนต์กันหนักมาก 

หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกๆ ว่าคู่จิ้นที่ดูคล้ายจะเป็นแฟนกันเพราะมีภาพหวานๆ ออกมาบ่อยมาก แต่พอละครจบก็แยกย้ายบายต่างคนต่างไป ข่าวดังกล่าวหลายคนพุ่งเป้ามาที่คู่ของนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับพระเอก ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เพราะดูจะเข้าเค้ามากที่สุดเนื่องจากละครคู่กันเพิ่งจบไปหมาดๆ 

ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ได้มาออก รายการแฉ ทางช่อง GMM25  ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ เอมมี่ มรกต โดยได้มาเปิดใจข่าวลือคู่จิ้นอันฟอลโลว์กัน

ซึ่งเธอยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ไม่ได้โกรธกัน ข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่าคบกันนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือที่จับได้ว่าฝ่ายชายคบซ้อนจึงเลิกติดตาม บี ได้ตอบอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้โง่ให้ใครมาหลอกกันง่ายๆ  

ทั้งนี้ ยังได้เคลียร์ข่าวแอบซุ่มคบกับ อ๋อม อรรคพันธ์ โดยบอกว่าไม่เป็นความจริงเลย ได้เจอกันที่ดำน้ำเป็นความบังเอิญมากกว่า ต่างคนต่างเดินไปเท่านั้น 

เอาเป็นว่าเคลียร์ทุกประเด็นเลยจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คู่จิ้นวงแตก "บี น้ำทิพย์" ยอมรับอันฟอลโลว์ไอจี "ฟิล์ม ธนภัทร" จริง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook