"วาววา ณิชารีย์" มีลุ้นแต่งงาน? วางอนาคตกับแฟนฝรั่ง บินไปใช้ชีวิตร่วมกันที่นิวซีแลนด์

"วาววา ณิชารีย์" มีลุ้นแต่งงาน? วางอนาคตกับแฟนฝรั่ง บินไปใช้ชีวิตร่วมกันที่นิวซีแลนด์

"วาววา ณิชารีย์" มีลุ้นแต่งงาน? วางอนาคตกับแฟนฝรั่ง บินไปใช้ชีวิตร่วมกันที่นิวซีแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด นางเอกสาวชื่อดัง หลังเจอกระแสคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่พร้อมใจกันโยงชื่อของเธอเข้ากับประเด็นร้อน ที่เพจบันเทิงชื่อดังได้เขียนข้อความแฉซุปตาร์ในทำนองว่า นางเอกที่ไม่ได้เป็นนางเอก ไม่ใส่แมสก์ก่อนเข้าสถานที่แห่งหนึ่ง แต่พอถูกพนักงานเตือนกลับชักสีหน้าแถมยังทำกิริยาไม่เหมาะสม

ซึ่งล่าสุดนอกจาก วาววา ณิชารีย์ จะออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวกับกองทัพสื่อกลางงาน ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ภัทรมหาราชานุสรณ์ สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล แบบชัดเจนตรงประเด็นว่าคนที่ถูกเขียนถึงไม่มีทางใช่เธออย่างแน่นอนแล้ว

สาววาววาก็ยังถือโอกาสนี้เผยถึงแพลนอนาคตที่ได้วางไว้ร่วมกันกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ว่าทั้งคู่จะบินไปใช้ชีวิตคู่กันที่ประเทศนิวซีแลนด์ ส่วนจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานหรือไม่นั้น เจ้าตัวได้ให้คำตอบแบบชวนลุ้นว่า "ก็ไม่แน่"

มีข่าวลือออกมว่าในปีหน้านี้เราตั้งใจจะเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ?
"ใช่ค่ะ จริงๆ วามีแพลนไว้อยู่แล้วว่าจะไปนิวซีแลนด์ เป็นแพลนที่วางไว้ก่อนที่จะมี โควิด-19 เสียอีก คือตั้งใจจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นช่วงหนึ่งเลยด้วยซ้ำ และอีกอย่างคือวาอยากจะลองรับงานที่มันหลากหลายมากขึ้น ไม่ได้คิดว่าจะออกจากวงการนะคะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าจะไปแต่งงานที่นั่นเลยไหม ก็ไม่แน่นะคะ (หัวเราะ)"

"อย่างที่บอกค่ะเป็นแพลนที่ตั้งใจจะไปอยู่นิวซีแลนด์ คุยกับแฟนเรียบร้อยแล้วค่ะว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้ก็คงอยู่ที่นี่ไปก่อนประมาณ 4 ปี ทำงานทำการของเราไป ไว้ถ้ารู้สึกอิ่มตัวกับวงการเมื่อไหร่ก็คงได้ไปพักแล้วค่อยกลับมาอีก อาจจะเป็นการไปๆ มาๆ ก็ได้ค่ะ ถ้าหากมีโอกาสที่ดีมากก็อาจจะแบบ สักนิดหนึ่ง"

IG wawwa_ncภาพหวานๆ ของ วาววา ณิชารีย์ กับแฟนฝรั่ง

นางเอกผันตัวเป็นนางร้าย ถูกเจ้าหน้าที่เตือนเรื่องใส่หน้ากากอนามัย แต่นางเอกคนนั้นกลับทำกิริยาไม่ดี แถมยังชักสีหน้า ชาวเน็ตเลยพุ่งเป้ามาว่าอาจจะเป็นเรา ?
"ไม่รู้เลยนะคะ ไม่รู้เลย ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นนะคะ เข้ารอบเฉยเลย อาจจะเป็นเพราะไม่ได้อยู่ในข่าวนานแล้วหรือเปล่าเลยต้องมีอะไรนิดหนึ่ง (หัวเราะ)"

"จริงๆ เรื่องการดูแลสุขอนามัยวาก็ค่อนข้างเคร่งครัดนะคะ แต่อาจจะไม่เท่าแฟน เพราะแฟนเขาจะเคร่งครัดนิดหนึ่งเนื่องจากเขาขี้กังวล เขาซีเรียสกับเรื่องนี้จริงๆ ส่วนวาเองเวลาไปตามที่สาธารณะก็เซฟตลอด"

"ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คนตีความว่าเป็นวา ก็...ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ได้ทราบข่าวมาก่อน ไม่เคยเจอเหตุการณ์ตามที่มีข่าวเลย โวยวายก็ไม่น่ามีนะคะ ไม่น่าใช่แล้วแหละ เพราะว่าไม่มีเลย ยืนยันค่ะว่าไม่ใช่วา"

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "วาววา ณิชารีย์" มีลุ้นแต่งงาน? วางอนาคตกับแฟนฝรั่ง บินไปใช้ชีวิตร่วมกันที่นิวซีแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook