"ก้อย รัชวิน" เจ้าสาวแห่งปี นับถอยหลังวิวาห์ "ตูน" เชิญแขกหลักพัน ของชำร่วย 5 อย่าง

"ก้อย รัชวิน" เจ้าสาวแห่งปี นับถอยหลังวิวาห์ "ตูน" เชิญแขกหลักพัน ของชำร่วย 5 อย่าง

"ก้อย รัชวิน" เจ้าสาวแห่งปี นับถอยหลังวิวาห์ "ตูน" เชิญแขกหลักพัน ของชำร่วย 5 อย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แห่งความทรงจำ ของนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับปาร์ตี้สละโสดบนเกาะเสม็ด ที่กลุ่มเพื่อนสนิทตั้งใจจัดขึ้นให้กับทั้งคู่เพื่อมอบเป็นของขวัญก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่กับร็อคสตาร์ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับ ก้อย รัชวิน ในงาน ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ภัทรมหาราชานุสรณ์ สานหัวใจสร้างการแพทย์ไทยก้าวไกล จึงได้เข้าไปสอบถามความรู้สึกของเจ้าตัวถึงโมเมนต์สุดพิเศษดังกล่าว ซึ่ง ก้อย รัชวิน ได้เปิดใจ รวมถึงอัปเดตความพร้อมสำหรับงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

"เป็นปาร์ตี้ที่เซอร์ไพรส์มากค่ะ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนจะจัดเต็มให้ขนาดนี้ เพราะความตั้งใจแรกของทริปนี้ก็คือไปเที่ยวไปพักผ่อนกันเฉยๆ แต่กลายเป็นว่าทุกอย่างมันเกินกว่าที่คิดมาก เพื่อนมากันรถทัวร์ มากัน 30 กว่าคน เซอร์ไพรส์สุดๆ เลยค่ะ"

"โมเมนต์กลางคืนจริงๆ ก็เยอะนะ ยังลงรูปไม่หมดเลย (หัวเราะ) มีการเตรียมเสื้อทีม เตรียมดินเนอร์ คือหลายอย่างมาก แต่ว่าไม่ได้มีโชว์อะไรเป็นพิเศษนะคะ มีแค่เพื่อนๆ ส่วนโมเมนต์ที่ทำให้ซึ้งก็คือ ก้อยไม่คิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนจะทำให้ขนาดนี้ วันนั้นทุกคนได้เปิดใจกันเต็มที่ เป็นโมเมนต์ที่ดีมากเลยค่ะ ดีใจ"

การเตรียมงานแต่งงานคืบหน้ามากน้อยแค่ไหนแล้ว ?
"ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่คิดว่าน่าจะโอเคแหละเพราะตอนนี้ก็ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว และก็คิดว่าเดือนนี้น่าจะชุลมุนพอสมควร เหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน (ยิ้ม) ก็...น่าจะมีความกังวลนะคะ กังวลว่างานจะออกมาดีไหมจะเป็นไปได้ด้วยดีหรือเปล่า แต่ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะที่เข้ามาช่วย ทุกคนเข้ามาช่วยด้วยใจจริงๆ"

"ยังไม่ทะเลาะกันเลยนะเรื่องเตรียมงาน เพราะพี่ตูนเขาค่อนข้างให้เกียรติก้อยในการตัดสินใจ อันไหนที่ต้องเลือกเขาก็ให้ก้อยเลือก แต่บางครั้งก้อยก็อยากให้เขาช่วยเลือกด้วยเหมือนกัน อย่างเช่นรูปพรีเวดดิ้ง ก็คือเราสองคนไม่ได้ถ่าย เราก็เลยต้องมาเลือกรูปเก่าๆ ด้วยกัน"

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ก้อย รัชวิน

"สำหรับสิ่งที่พี่ตูนอยากได้ที่สุดก็คือธีม จริงๆ ไอเดียทั้งหมดของงานนี้คือพี่ตูนเป็นคนคิด เป็นคนเก็บรายละเอียด ซึ่งธีมของเราก็คือสวนสนุก ดังนั้นมันจึงมีรายละเอียดเยอะพอสมควร มีเกม มีการตกแต่ง มีพร้อพ หรือพวกของชำร่วย แค่ของชำร่วยก็ 5 อย่างแล้ว และการได้ของชำร่วยก็ต้องจับฉลาก คือมันก็จะมีกิมมิค"

"จำนวนแขกที่วางไว้ก็ประมาณ 1,000 เศษๆ แต่เราเองก็ไม่รู้ว่าพอถึงวันจริงแล้วเขาจะมากันมากน้อยแค่ไหน ก็ถือว่าเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในชีวิตก้อยแล้วแหละ ครั้งหนึ่งในชีวิต ถามว่าอลังการไหม เอ่อ...ต้องไปเห็นวันงานค่ะ ตอนนี้ก้อยก็ยังบอกไม่ได้ เพราะก้อยก็ยังไม่เห็นภาพทั้งหมดว่ามันจะออกมาเป็นยังไง"

แฟนๆ เซอร์ไพรส์ ตูน บอดี้สแลม เต้นเพลงปูหนีบ ?
"ตลกดี ดีแล้วค่ะให้เขาได้ปลดปล่อยบ้าง จริงๆ เวลาเราอยู่กันสองคนมันก็มีบ้างแหละโมเมนต์หลุดๆ แต่เขาก็ไม่เคยออกสื่อไม่เคยอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) จริงๆ เอวเขาต้องมามากกว่านี้นะ มากกว่านี้นิดหนึ่ง (หัวเราะ) ขำดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" เจ้าสาวแห่งปี นับถอยหลังวิวาห์ "ตูน" เชิญแขกหลักพัน ของชำร่วย 5 อย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook