ล้วงหัวใจหนุ่มโสด "อาเล็ก ธีรเดช" เหงาบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาสำหรับ "รัก"

ล้วงหัวใจหนุ่มโสด "อาเล็ก ธีรเดช" เหงาบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาสำหรับ "รัก"

ล้วงหัวใจหนุ่มโสด "อาเล็ก ธีรเดช" เหงาบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาสำหรับ "รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานเพราะต้องเทคิวให้กับการถ่ายละคร 7 วันเต็ม แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับพระเอกซุปตาร์ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ในงาน กาแฟมวลชน ก็เลยต้องเข้าไปถามไถ่อัปเดตชีวิตช่วงนี้กันสักหน่อย

รวมไปถึงเรื่องของหัวใจที่หลายคนต่างก็อดสงสัยไม่ได้ว่าใช้สถานะโสดมาได้สักระยะแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมที่จะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่แล้วหรือยัง

"ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องครับ หลังจากที่หยุด โควิด-19 ไปนาน ตอนนี้ก็เลยต้องเร่งทำงานกันหน่อย ทำงานแบบ 7 วันเต็มๆ เลย ไม่ได้ไปไหนอยู่แต่ในกองละคร แต่มันก็จะมีบ้างครับบางช่วงที่ว่างไปเจอเพื่อนเจอแก๊ง เพื่อนนอกวงการ เพื่อนกลุ่มอื่นๆ คือมันต้องแบ่งเวลากัน และทุกคนก็เข้าใจเพราะเราต้องให้เวลากับงานละครก่อน"

"จริงๆ งานอีเวนต์ก็น้อยลงด้วยนะ อย่างที่ผมบอก คือผมอยากทุ่มให้กับงานละครก่อน ด้วยสถานการณ์ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แต่ก็มีมาเรื่อยๆ แหละสำหรับอีเวนต์ ทั้งในกรุงเทพ ทั้งในต่างจังหวัด แต่บางครั้งก็ต้องปฎิเสธไปด้วยเหมือนกัน ถามว่าเสียดายไหม เอ่อ...ก็ได้อย่างเสียอย่าง เพราะคิวต่างๆ มันไม่ลงล็อก"

IG lekteeradetchอาเล็ก ธีรเดช ชีวิตโสดชิลๆ ขอทุ่มเวลาให้งานเต็มที่

"เรื่องเหงาก็มีบ้างครับ แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ มีคนรอบข้าง คือเอาจริงๆ นะไม่ค่อยมีเวลาได้เหงาหรอก อย่างวันลอยกระทงก็ไม่ได้มีนัดมีอะไรกับใครด้วย เพราะปกติก็ไม่ได้ลอยอะไรอยู่แล้ว"

"ถามว่าเปิดใจไหมเรื่องความรัก เอ่อ...ผมก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วนะ แต่มันไม่ได้มีเวลาคิดมากกว่า และก็ไม่ได้มีใครเข้ามาในเชิงนั้นด้วย อยู่กับพี่เกรท (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือผมก็รู้สึกว่าผมโตแล้วด้วยแหละ ผมเลยอยากโฟกัสไปที่เรื่องของตัวเองมากกว่า ส่วนเรื่องนั้นมันอาจจะยังไม่ใช่เวลา อีกอย่างตัวผมเองก็คือตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วผมไม่ใช่คนที่วิ่งเข้าความรัก จะมาก็มาเอง ไม่ได้กล้าเข้าไปหาใครก่อน หรือคิดว่าจะต้องเดินไปจีบแล้วรักกัน อันนี้ไม่ได้หมายถึงให้อีกฝ่ายเข้ามาจีบนะ ไม่ใช่แบบนั้น คือถ้าเขาจะรักยืนเฉยๆ เขาก็รัก (หัวเราะ) ผมไม่ใช่คนที่เสาะหาผู้หญิงหรือว่าเหงาอยากมีแฟน แบบนั้นไม่ใช่ผมครับ"

"ส่วนเรื่องสร้างครอบครัวก็เคยอยากสร้างมาตลอดอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้ขอเอาเรื่องชีวิตตัวเองก่อนดีกว่า ที่สำคัญทางบ้านผมเขาก็ไม่ได้เร่งด้วย คุณพ่อคุณแม่ชิลมาก ไม่ได้กดดัน ไม่ได้บังคับ แค่ท่านเห็นว่าเรามีความสุขท่านก็มีความสุข เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ล้วงหัวใจหนุ่มโสด "อาเล็ก ธีรเดช" เหงาบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลาสำหรับ "รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook