วางแผนตะครุบไอ้หื่น ตีสนิทแม่ก่อนลวงข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบ อุทาหรณ์ไว้ใจคนผิด

วางแผนตะครุบไอ้หื่น ตีสนิทแม่ก่อนลวงข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบ อุทาหรณ์ไว้ใจคนผิด

วางแผนตะครุบไอ้หื่น ตีสนิทแม่ก่อนลวงข่มขืนลูกสาววัย 10 ขวบ อุทาหรณ์ไว้ใจคนผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นตีสนิทคบหากับสาวม่ายลูกติด จนทั้งแม่และลูกไว้ใจ สุดท้ายลวงเด็กหญิง 10 ขวบ ไปล่วงละเมิดทางเพศ

(30 ต.ค.63) พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม พร้อมด้วย  ร.ต.อ.สุรศักดิ์  สิงห์คะ รอง สว.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน คุมตัว นายวิทวัฒน์ อายุ 38 ปี ชาวบ้านดอนกลางเหนือ ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ผู้ต้องหาก่อเหตุ ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำชำรำเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักผู้ต้องหา ในชุมชนดอนกลาง ในเขตเทศบาลตำบลธาตุพนม  เพื่อนำไปชี้จุดเกิดเหตุในห้องพัก

หลังก่อเหตุลวง เด็กหญิงบี (นามสุมมุติ) อายุ 10 ขวบ ซึ่งมีบ้านพักในละแวกเดียวกัน ไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ฐานความผิด รวม 3 ข้อหา พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยขู่เข็ญใช้กำลังโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม  และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย 

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานที่ กทม. จากนั้นตกงานกลับมาอยู่บ้าน ช่วงโควิด-19 ระบาด ได้ประมาณ 4-5 เดือน อีกทั้งยังมีพฤติกรรมเสพยาบ้า กับกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนละแวกเดียวกัน นอกจากนี้ยังได้สนิทสนมคบหากับแม่ของเด็กซึ่งเป็นสาวม่ายลูกติด จึงมีความคุ้นเคยกับเด็กหญิงบี อายุ 10 ขวบ  วันเกิดเหตุคือวันที่ 29 ตุลาคม 2563 หลังเสพยาบ้า มีอาการเมา และมีอารมณ์ทางเพศ จึงฉวยโอกาสลวงเด็กหญิงบี อายุ 10 ขวบ เข้ามาในบ้านพัก

จากนั้นจึงได้พยายามข่มขืนเด็กในห้องพักในบ้านของตนเอง แต่ไม่สามารถสอดอวัยเพศเข้าไปได้  จึงใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศเด็ก และสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จากนั้นจึงนำเด็กหญิงบีผู้เสียหาย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาส่งที่บ้าน จากนั้นญาติเด็กเกิดความสงสัย และสอบถามเด็กจึงทราบเรื่อง ก่อนไปแจ้งตำรวจให้ดำเนินคดี

ทางตำรวจจึงได้ นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย และวางแผนเข้าจับกุมตัวนายวิทวัฒน์ได้ในบ้านพัก ซึ่งนายวิทวัฒน์สารภาพว่าก่อเหตุจริงเพราะเมายาบ้า  โดยทางตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียด ประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้จะได้ประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลเด็กผู้เสียหายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook