เผยคลิปนาทีรถคุมตัว ไมค์-เพนกวิน ชนจยย.จอดติดไฟแดง ลากจนเกิดสะเก็ดไฟ

เผยคลิปนาทีรถคุมตัว ไมค์-เพนกวิน ชนจยย.จอดติดไฟแดง ลากจนเกิดสะเก็ดไฟ

เผยคลิปนาทีรถคุมตัว ไมค์-เพนกวิน ชนจยย.จอดติดไฟแดง ลากจนเกิดสะเก็ดไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เห็นเหตุการณ์แจงอีกมุม เหตุชุลมุนทุบกระจกรถคุมตัว ไมค์-เพนกวิน คนขี่จยย.โมโหจอดรถติดไฟแดง จู่ๆ ถูกขับเฉี่ยว ลากรถครูดไปกับถนนจนสะเก็ดไฟลุก 

จากกรณีการปล่อยตัว นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง, นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน และ นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ ออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ แต่ตำรวจได้ไปรออายัดตัวไมค์และเพนกวินถึงในเรือนจำ ไปดำเนินคดีตามหมายจับอื่นต่อที่ สน.ประชาชื่น และได้ขับรถเลี่ยงไปเส้นทางอื่น ทำให้มวลชนที่ไปรอรับมากมาย ขี่รถจยย.ตามและคอยบีบแตรตลอดทาง ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่รถควบคุมตัวไมค์และเพนกวินชนกับรถจยย.คันหนึ่ง ก่อนจะลากรถไปตามถนนจนเกิดสะเก็ดไฟลุกอย่างเห็นได้ชัด

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fxxku2oo ได้ทวีตภาพรถตำรวจคันดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "เราขอชี้แจ้งอันนี้หน่อยในฐานะคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ฟังก่อนตัดสินใจด่าค่ะ มีพี่ผู้ชายคนนึงเขาไม่ได้มาม็อบนะ เขาจอดรถติดไฟแดง แล้วตำรวจมันขับรถชนเขา พี่เขาโมโหลุกมาเอาหมวกฟาดกระจก ข้างๆ มีประชาชนช่วยกันทุบกระจกเพื่อเปิดอากาศให้ไมค์ เพราะไมค์สลบไปแล้ว ฟังกันบ้างอย่าด่าอย่างเดียว"

 

ด้าน ทวิตเตอร์ @iLawFX สรุปกรณีรถผู้ต้องขังของตำรวจเฉี่ยวชนรถประชาชน ว่า จากการสอบถามประชาชนที่ถูกรถผู้ต้องขังเฉี่ยวชน ทราบว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้าน และเหตุมอเตอร์ไซด์กำลังล้อมรถผู้ต้องขังอยู่จึงขับเบี่ยงหลบ แต่รถผู้ต้องขังก็เบี่ยงทางเดียวกันทำให้เกิดการชนกัน หลังถูกชนตนเองได้กระเด็นออกจากรถและรถผู้ต้องข้งก็ได้ลากรถมอเตอร์ไซด์ไประยะหนึ่งจนล้อรถด้านหน้าบิด เบรกใช้การไม่ได้

ต่อมาผู้เสียหายจากเหตุการณ์รถผู้ต้องขังของตำรวจเฉี่ยวชนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สน.ประชาชื่น เพื่อจะแจ้งเอาผิดกับเจ้าหน้าที่คนขับรถเพื่อเรียกค่าเสียหาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ถ้าจะร้องทุกข์หรือฟ้องร้องคดีเรียกค่าเสียหาย ให้ไปที่ สน. ทุ่งสองห้อง เพราะที่นี่ไม่ใช่เขตอำนาจรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook