เพื่อนบ้านแฉปมผัวยิงเมียท้องก่อนยิงตัวหนีผิด ติดยาทั้งคู่ ล่าสุดฝ่ายชายสิ้นใจแล้ว

เพื่อนบ้านแฉปมผัวยิงเมียท้องก่อนยิงตัวหนีผิด ติดยาทั้งคู่ ล่าสุดฝ่ายชายสิ้นใจแล้ว

เพื่อนบ้านแฉปมผัวยิงเมียท้องก่อนยิงตัวหนีผิด ติดยาทั้งคู่ ล่าสุดฝ่ายชายสิ้นใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุการณ์ นายดีเด่น อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืนสั้นแบบออโตเมติกยิง นางภาดา อายุ 45 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน จนได้รับบาดเจ็บ เพียงเพราะสติหลุดที่ถูกภรรยาสุดที่รักกดดัน บังคับให้ไปขอเงินแม่ผัวจำนวน 5,000 บาท เพื่อนำมาเป็นค่าพานางภาดาไปบำบัดยาเสพติด และเก็บเอาไว้บำรุงครรภ์ แต่นายดีเด่นไม่ทำตาม เพราะกลัวจะถูกแม่ว่า จึงทำให้ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันจนนายดีเด่นเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงนางภาดา ก่อนจะหันปากปืนกระบอกเดิมมาจ่อยิงขมับตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บริเวณหลังศูนย์ท่ารถชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.คำรณค์ จันทร์ทิตย์ ร้อยเวร ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ว่า นายดีเด่นที่ให้อาวุธปืนก่อเหตุยิงนางภาดา ภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ และยิงขมับตัวเองเพื่อหวังฆ่าตัวตายในการหนีความผิด ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ เนื่องจากกระสุนเข้าจุดสำคัญ และเจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ส่วนนางภาดา อาการพ้นขีดอันตราย และปลอดภัยดีทั้งแม่และเด็กในครรภ์ เพราะคมกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ แต่ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชุมแสงก่อน จนกว่าจะดีขึ้นมากกว่านี้ จึงจะมีการสอบปากคำนางภาดา เพื่อหาชนวนสาเหตุที่แท้จริงทั้งหมด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป 

ส่วนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงพ่อแม่ทั้งของนายดีเด่นและนางภาดา ได้มีการสอบปากคำไปบ้างแล้วบางส่วน ซึ่งต่างก็ให้การตรงกันว่า นายดีเด่นและนางภาดามักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยในเรื่องของเงินทอง เนื่องจากนางภาดามีอาชีพขายไก่ทอด รายได้ก็ไม่เยอะเท่าไหร่ ประกอบกับนายดีเด่นตัวสามีก็ไม่มีงานทำมานานหลายเดือนแล้วด้วย จึงทำให้ทางครอบครัวมีปัญหาการเงินมาตลอด 

ด้าน นางสงกรานต์ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีพฤติกรรมติดยาเสพติดมานานหลายปี และยังเคยตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้ว แต่นายดีเด่นได้รับการบำบัดขณะจำคุกอยู่ในเรือนจำจนสามารถเลิกยาได้ ซึ่งสวนทางกับนางภาดายังคงมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดอยู่

ส่วนเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของคนทั้งคู่นั้น มักจะเกิดขึ้นประจำทุกวัน ในเรื่องปัญหาเงินทอง จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเห็นกันจนชินตา และก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่ก็มาช่วงพักหลังๆ ที่นางภาดากำลังตั้งครรภ์ ก็เริ่มมีพฤติกรรมทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

จนกระทั่งเมื่อวาน ได้ยินเสียงคนทั้งคู่ทะเลาะกันอีกครั้ง และได้ยินเสียงนายดีเด่นถามภรรยาว่า จะกลับมาเป็นคนดีเพื่อลูกที่กำลังจะเกิด และเป็นภรรยาที่ดีของนายดีเด่นได้หรือไม่ แต่กับถูกนางภาดาเดินชิ่งหนี และพูดขึ้นมาว่า “กูไม่รักมึง” จนทำให้นายดีเด่นเกิดสติหลุดวิ่งตามมาก่อเหตุการณ์สลดดังกล่าว

ส่วนเรื่องที่นางภาดาบังคับให้นายดีเด่นไปขอเงินแม่ผัวเพื่อเอามาให้นางภาดาหรือไม่นั้น ไม่กล้ายืนยัน ต้องไปถามจากปากของนางภาดาเอง    

ทั้งนี้ สำหรับศพของนายดีเด่น จะถูกเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ในช่วงเที่ยงของวันนี้ เพื่อนำมาตั้งสวดอภิธรรมศพตามพิธีทางศาสนา ที่วัดแสงสวรรค์ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook