นศ.ทันตแพทย์ ม.ดัง ตกตึก 20 ชั้นดับ น้องสาวช็อก! พี่ป่วยซึมเศร้าบอกดีขึ้นแล้ว

นศ.ทันตแพทย์ ม.ดัง ตกตึก 20 ชั้นดับ น้องสาวช็อก! พี่ป่วยซึมเศร้าบอกดีขึ้นแล้ว

นศ.ทันตแพทย์ ม.ดัง ตกตึก 20 ชั้นดับ น้องสาวช็อก! พี่ป่วยซึมเศร้าบอกดีขึ้นแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ต.รามน้อย สายอ๋อง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูง บริเวณด้านหลังลานจอดรถอาคารแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงสถานีรถไฟสามเสน ถ.เทอดดำริ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังอาคาร สูง 20 ชั้น ที่ชั้นล่างซึ่งเป็นด้านหลังของอาคารพบร่างหญิงสาว อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายทาง สีแดง-ขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหุ้มข้อสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่าศีรษะแตกจากแรงกระแทก กระดูกหัก ไม่พบเอกสารติดตัวแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายดิเรก อายุ 38 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคาร เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจกล้องวงจรปิด ก็ได้ยินคล้ายของขนาดใหญ่ตกดังสนั่น ซึ่งคิดว่าอาจมีลูกบ้านทิ้งขยะลงมา จึงมองที่จอกล้องวงจรปิด เห็นเป็นเงาดำบนพื้น จึงได้เดินออกมาดู แต่ปรากฎว่าเป็นผู้หญิงนอนอยู่ จึงรีบไปแจ้งหัวหน้าและเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจได้ติดต่อน้องสาวผู้ตายได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นนักศึกษาทันตแพทย์เฉพาะทาง มหาวิทยาลัยชื่อดัง พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 20

โดย น้องสาวผู้เสียชีวิต ระบุว่า ครอบครัวมีลูก 3 คน คือ พี่ชายคนโต พี่สาวคนรอง และน้องสาวคนสุดท้อง ส่วนพ่อและแม่อยู่ต่างจังหวัด โดยพี่สาวนั้นมีสภาวะของอาการซึมเศร้า และรักษาตัวมาโดยตลอด ไม่เคยขาดยา โดยน้องสาวจะเดินทางจาก จ.สมุทรปราการ มาอยู่ด้วย 1 เดือนแล้ว

ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าก็ได้เดินทางไปหาหมอเพื่อรักษาอาการซึมเศร้าตามปกติ จากนั้นกลับมาทานอาหารเช้าและพักผ่อนที่ห้องพัก โดยตลอดเวลาพี่สาวจะบอกเสมอว่าอาการดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

กระทั่งในช่วงบ่ายก็ได้หายออกไปจากห้อง โดยบอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้ก่อนตำรวจจะแจ้งว่าพี่สาวได้ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาฯ ก่อนประสานญาติเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook