"กวินท์" โพสต์แง่คิดชีวิตคู่ ประกาศรักเมียมากที่สุด "ปุ้มปุ้ย" โผล่คอมเมนต์หักมุมมาก

"กวินท์" โพสต์แง่คิดชีวิตคู่ ประกาศรักเมียมากที่สุด "ปุ้มปุ้ย" โผล่คอมเมนต์หักมุมมาก

"กวินท์" โพสต์แง่คิดชีวิตคู่ ประกาศรักเมียมากที่สุด "ปุ้มปุ้ย" โผล่คอมเมนต์หักมุมมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวินท์ ดูวาล โพสต์ถึงชีวิตคู่จากนี้ต่อให้มีปัญหากันหนักมากแค่ไหนก็จะไม่เลิกรากัน ประกาศผมรักเมียมากที่สุด 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาเน็ตไอดอลสุดฮาและสุดแซ่บ หากใครติดตามคู่นี้บอกได้เลยว่าตาอาจมีความร้อนผ่าวๆ บ้างผสมปนเปกับเสียงหัวเราะความน่ารักของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้เราได้เห็นลีลาการปราบสามีติดเกมของ ปุ้มปุ้ย ไปแล้วกับการแต่งตัวเซ็กซี่เรียกยั่วเย้าอารมณ์สามีให้เปลี่ยนใจมาสนใจภรรยาบ้าง บอกเลยว่าวิธีเด็ดบรรดาเมียๆ ต่างเข้ามากดไลก์กันยกใหญ่เลยทีเดียว 

เพราะเป็นคู่สามีภรรยาที่มีเกือบทุกรสชาติ หลายคนอาจจะมอง กวินท์ และ ปุ้มปุ้ย จึงได้โพสต์แง่คิดการใช้ชีวิตคู่โดยบอกปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไม่ได้ทำให้เลิกกันหากเรารักกันมากพอ ประกาศรักเมียมากที่สุด

"ตั้งแต่รายการ Club Friday ออกมา ทำให้ชีวิตคู่ของกวินท์ดีขึ้น ทำให้เราเห็นข้อผิดพลาดของกันและกัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้กระทบความรักที่เรามีระหว่างกัน ครั้งนี้ที่เราระบายกันเพื่อที่จะหาทางให้ถึงเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ นั่นคือคู่ชีวิต หลายๆ คนอาจจะให้ความคิดหรือมุมมองของตัวเอง ว่ามันเป็นแบบนั้นเป็นแบบนี้ แต่เราทั้งคู่รู้ดีสุดว่ามันเป็นอย่างไร"

"การที่คนๆ หนึ่งอายุน้อยกว่าไม่ได้แปลว่าเขาเด็ก หรือเขาไม่จำเป็นที่จะต้องติดเกม แต่แค่ไร้ประสบการณ์ในบางเรื่องของความรัก วันนี้ผมได้เห็นว่าเป็นปัญหาโลกแตกของหลายๆ คู่ ผมแค่อยากบอกว่าผมกับปุ้ยพยายามที่จะเข้าใจกันและหาจุดกลาง เพราะไม่ได้แปลว่ามีปัญหาแค่อย่างเดียวคนๆ นั้นจะต้องเลิกกัน"

"ผมไม่ได้อยากสอนใคร แต่วันนี้ผมแค่อยากจะบอกว่าทุกปัญหามันต้องใช้เวลาในการแก้ไข ผมกับปุ้ยก็เป็นคนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นคนเราก็จะไม่ได้มีความสมบูรณ์แบบ สุดท้ายขอบคุณกำลังใจ ขอบอกไว้ก่อนว่าผมไม่มีวันเลิกกับภรรยาผม เพราะเรื่องแค่นี้เราไม่มีวันที่จะยอมให้ กับเรื่องอะไรแบบนี้ แม้ว่าตัวเองจะมีความสุขกับการเล่นเกม ทุกคนรู้ว่าผมรักเมียผมมาก ขอบคุณนะจ๊ะ"

หลังจากที่ กวินท์ ได้โพสต์ไปนั้นปรากฎว่า ปุ้มปุ้ย ภรรยาสุดที่รักได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ผมจะไม่เลิกกับเมีย และผมก็จะไม่เลิกเล่นเกมส์เช่นกัน ขอบคุณครับ" เรียกว่าหักมุมสุดๆ ไปเลย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "กวินท์" โพสต์แง่คิดชีวิตคู่ ประกาศรักเมียมากที่สุด "ปุ้มปุ้ย" โผล่คอมเมนต์หักมุมมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook