ลูกสาวงง พ่อถูกยิงตายไปแล้ว แต่มีสายปริศนาโทรสั่งเค้ก 2 กล่องมาส่งที่งานศพ

ลูกสาวงง พ่อถูกยิงตายไปแล้ว แต่มีสายปริศนาโทรสั่งเค้ก 2 กล่องมาส่งที่งานศพ

ลูกสาวงง พ่อถูกยิงตายไปแล้ว แต่มีสายปริศนาโทรสั่งเค้ก 2 กล่องมาส่งที่งานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานถูกยิงเสียชีวิตคาบ้าน แต่ทำคนขนลูกซู่กันทั้งงานศพ เพราะมีเค้ก 2 กล่องมาส่งที่วัด พนักงานบอกมีผู้ชายโทรไปสั่งให้ลูกสาว 

ความคืบหน้ากรณี นายบุญทิ้ง อายุ 37 ปี ทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด กระสุนฝังในนอนเสียชีวิตจมกองเลือดเสียชีวิต ขณะกำลังเตรียมจะทำกับข้าวอยู่ภายในห้องครัว เหตุเกิดบ้านพักกลางไร่อ้อย หมู่ 18 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง  จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจตั้งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สินนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (24 พ.ย.) น.ส.กชกร (สงวนนามสกุล) อดีตภรรยาผู้ตาย พร้อมด้วยลูกชาย ลูกสาว ได้ไปรับศพนายบุญทิ้ง จากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ มาตั้งบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีรดน้ำศพ และประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดดอนประดู่ ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ญาติๆ กำลังประกอบพิธีนำศพใส่โลงได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เนื่องจากมีพนักงานร้านจำหน่ายขนมเค้ก นำเค้กมาส่งให้ที่วัด จำนวน 2 กล่อง 

ซึ่งพนักงานส่งเค้กแจ้งว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ มีผู้ชายโทรศัพท์ไปสั่งเค้กสตรอว์เบอร์รี 2 กล่อง บอกว่าให้มาส่งให้ลูกสาวที่วัดแห่งนี้ ผู้ชายคนที่โทรสั่งแจ้งว่าจะสั่งเค้กมาให้ลูกสาว เพราะว่าลูกสาวชอบกินขนมเค้ก ทางพนักงานส่งเค้กคิดว่าให้นำเค้กมาส่งให้งานวันเกิดขอลูกสาว

ทำให้ ลูกสาวนายบุญทิ้ง ได้ขอดูเบอร์โทรศัพท์ที่โทรไปสั่งเค้ก ปรากฏว่าเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์เดียวกับของลูกสาวนายบุญทิ้ง ลูกสาวนายบุญทิ้งเลยงงๆ เพราะว่าโทรศัพท์มือถือไม่มีใครเอาไปใช้ อยู่กับตนตลอดเวลาและตนก็ไม่ได้สั่งเค้กด้วย ซึ่งช่วงเวลาที่ผู้ชายโทรศัพท์ไปสั่งเค้งนั้นนายบุญทิ้งก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มีพนักงานมาส่งเค้งให้ลูกสาวนายบุญทิ้งประหลาดใจไปตามๆ กัน บางคนบอกว่าอาจจะเป็นดวงวิญาณของนายบุญทิ้งสั่งเค้กให้ลูกกินเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากนายบุญทิ้ง รักลูกสาวมากรู้ว่าลูกสาวชอบกินขนมเค้กด้วย

และหลังจากทางร้านเค้กทราบเรื่องว่าเป็นงานศพจึงไม่คิดเงินค่าขนมเค้กที่มีคนโทรไปสั่ง ทำให้ทุกคนทราบข่าวว่านายบุญทิ้งโทรศัพท์ไปสั่งเค้กให้ลูกสาว ทั้งที่นายบุญทิ้งเสียชีวิตไปแล้วทุกคนต่างขนลุกไปตามๆ กัน    

ด้าน ลูกสาวนายบุญทิ้ง เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อคุยโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ทราบว่าพ่อคุยกับใคร เพราะเวลาพ่อคุยโทรศัพท์ พ่อจะเดินห่างไปคุยตามลำพัง หลังพ่อคุยโทรศัพท์เสร็จ พ่อได้ชวนตนไปหาซื้อวัตถุดิบมาทำกับข้าว ขณะกำลังช่วยกันทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ช่วงจังหวะที่ตนเดินเข้าไปเอาโทรศัพท์ในห้องนอน ได้ยิงเสียงดังที่ห้องครัว คิดว่าเป็นแก๊สระเบิด พอวิ่งเข้าไปดูพบว่าพ่อนอนนิ่งไปแล้ว จึงโทรศัพท์ตามญาติมาช่วยดูแต่นายบุญทิ้ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อตนไม่ทราบว่าพ่อมีปัญหาขัดแย้งกับใคร เนื่องจากที่ผ่านมาพ่อไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง เวลาพ่อโทรศัพท์ก็จะเดินออกห่างตนเลยไม่ทราบว่าสาเหตุที่พ่อถูกยิงเสียชีวิตมาจากสาเหตุอะไร 

ขณะที่ น.ส.กชกร (สงวนนามสกุล) อดีตภรรยาผู้ตาย ได้นำต้นบอนมาตีปากผู้เสียชีวิต 3 ครั้ง ตามความเชื่อของคนโบราณ ว่าให้ดวงวิญาณของผู้ตาย ไปดลจิตดลใจให้คนก่อเหตุคันปากออกมายอมรับสารภาพ เนื่องจากเชื่อกันว่าความคันของต้นบอนจะทำให้คนก่อเหตุคันปากต้องไปยอมรับสารภาพกับคนใดคนหนึ่ง         

ในส่วนของความคืบหน้าเรื่องคดี พ.ต.อ.นิวัติ  มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกพยานผู้ใกล้ชิดผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้ว 3 ราย ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.ด่านช้าง ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และ ชุดสืบสวนภาค 7 ลงพื้นเร่งสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจที่เกิดในช่วงเช้าซ้ำอีกรอบ พบปลอกกระสุนขนาด 1 มม.ได้เพิ่มอีก 1 ปลอก ไม่พบร่องรอยยานพาหนะของคนร้าย

ซึ่งบริเวณบ้านจุดเกิดเหตุเป็นไร่อ้อย คนร้ายคงจะอาศัยความมืดเข้ามาลอบก่อเหตุยิงนายบุญทิ้งแล้วหลบหนีไป บริเวณจุดนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่อย่างไรก็ตามได้ให้ทีมสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลัก เพื่อตรวจสอบภาพบุคลต้องสงสัย อาจจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้ ขณะนี้ยังมุ่งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สินการพนันเป็นหลัก ส่วนปัญหาส่วนตัวก็ยังไม่ตัดทิ้งไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook