นักร้องหนุ่มขับรถพร้อมวิดีโอคอลคุยแฟนสาว เสียงดังโครม-ภาพตัด เก๋งตกถนนดับสลด

นักร้องหนุ่มขับรถพร้อมวิดีโอคอลคุยแฟนสาว เสียงดังโครม-ภาพตัด เก๋งตกถนนดับสลด

นักร้องหนุ่มขับรถพร้อมวิดีโอคอลคุยแฟนสาว เสียงดังโครม-ภาพตัด เก๋งตกถนนดับสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวขณะกลับบ้าน จู่ๆ เสียงดังโครม-ภาพตัดหาย ก่อนพบประสบอุบัติเหตุดับสลด

(26 พ.ย.63) เมื่อเวลา 04.00 น. แฟนสาวกรีดร้องด้วยความเสียใจเป็นที่น่าเวทนาเมื่อเห็นศพ นายอัครชัย หรือ ไอซ์ อายุ 23 ปี ชาวอำเภอตากฟ้า จ.นครสวรรค์ นักร้องนำวงดนตรีชื่อดังของเมืองชัยนาท ที่ขับรถโตโยต้า อัลติส สีดำ มาประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน พื้นที่หมู่ที่ 4 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ซึ่งเมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยของรถที่เสียหลักตกขอบถนนมาเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ก่อนจะชนเข้ากับโคนเสาไฟฟ้าจนรถเก๋งฉีกออกเป็นชิ้นๆ อะไหล่ตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

โดยร่างของนายอัครชัยถูกอัดติดอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาทีในสภาพร่างกายแหลกเหลว กระโหลกศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนตัวรถพุ่งไถลไปจอดนิ่งอยู่ในพงหญ้าห่างออกไปประมาณ 15 เมตร ในสภาพพังยับหลังคาขาดหลุดออกจากตัวรถ จนแทบจำสภาพไม่ได้

สอบสวนเพื่อนๆ ทราบว่านายอัครชัย เป็นนักร้องนำวงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังของชัยนาท ที่เล่นตามผับหลายแห่ง ก่อนเกิดเหตุนายอัครชัยได้ไปร้องที่งานเลี้ยงในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มโนรมย์ เมื่อเลิกงานจึงขับรถเข้ามาหาเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารในตัวเมืองชัยนาท และขอขึ้นร้องเพลงสุดท้ายในชีวิต คือเพลง แฟนเก่า ก่อนจะลงจากเวทีแล้วขอตัวกลับ

จากนั้นประมาณ 20 นาที แฟนสาวของนายอัครชัยก็โทรมาบอกว่าระหว่างที่นายอัครชัย ขับรถกลับบ้านใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ที่อยู่ห่างอกไป 25 กม.ได้ วิดีโอคอลคุยกัน แต่จู่ๆ ภาพในวิดีโอคอลก็เกิดเสียงดังโครมครามและหมุนติ้ว จากนั้นสัญญาณก็ตัดไปจึงมั่นใจว่าแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่นอน จึงพากันออกตามหา จนมาพบร่างไร้วิญญาณและซากรถในจุดเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายอัครชัยน่าจะขับรถด้วยความเร็วสูง เมื่อใช้โทรศัพท์ขณะขับรถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย จึงฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับผู้ใช้รถทุกคน การใช้โทรศัพท์ขณะขับรถผิดกฏหมายและเป็นอันตรายถึงชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook