ลูกชายเครียดเรียนจบมาแต่ตกงาน โทรขอเงินแม่ 300 ก่อนพบเป็นศพตกคอนโดหรู

ลูกชายเครียดเรียนจบมาแต่ตกงาน โทรขอเงินแม่ 300 ก่อนพบเป็นศพตกคอนโดหรู

ลูกชายเครียดเรียนจบมาแต่ตกงาน โทรขอเงินแม่ 300 ก่อนพบเป็นศพตกคอนโดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายตกงานหลายเดือน โทรขอเงินแม่ 200 ก่อนขอเพิ่ม 300 ตกดึกพบเป็นศพคาดกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย

เมื่อคืนนี้ (26 พ.ย.) เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. พ.ต.ท.สุเนตย์ สีชำนาญ รอง ผกก.ป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบ

บริเวณด้านหน้าอาคารของคอนโดหรู พบร่างชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพกระโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนอง กระดูกหัก ร่างกายแขนขาเบี้ยวผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 27 ปี พักอยู่คอนโดที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ ข้าวของอยู่ในสภาพเรียบร้อย คาดว่าผู้เสียชีวิตคงฆ่าตัวตายเองด้วยการกระโดดลงมา แต่ยังไม่ทราบว่าตกลงมาจากชั้นไหน

ทั้งนี้ นางอารีณัฐร์ อายุ 57 ปี มารดา ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเรียนจบมาแต่ยังหางานทำไม่ได้ ทำให้ตกงานมาหลายเดือน เลยคิดมากป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรมาขอเงิน ตนก็บอกไปว่าไม่ค่อยมีเงิน จึงให้ไป 200 บาท แล้วพอตอนเย็นโทรมาขอเงินอีกจำนวน 300 บาท ซึ่งลูกชายมาขอเงินหลายครั้งบางทีก็ให้บ้างไม่ให้บ้าง ขณะที่เมื่อปีที่แล้ว มี รปภ. มาบอกว่าลูกชายตนเคยปีนและขึ้นไปบนดาดฟ้าและคิดจะกระโดดลงมา โชคดีที่มีคนมาเห็นและห้ามไว้ ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ตายคงเครียดกับปัญหาชีวิตที่ตกงานมาหลายเดือน ไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ เลยตัดสินใจคิดสั้นขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต เพื่อจบปัญหาไม่ต้องเป็นภาระให้กับใคร โดยญาติเองก็ไม่ติดใจ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook