เด็กหญิงวัย 12 โดนลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ทนเก็บไม่ไหวร้องไห้โฮต่อหน้าแม่

เด็กหญิงวัย 12 โดนลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ทนเก็บไม่ไหวร้องไห้โฮต่อหน้าแม่

เด็กหญิงวัย 12 โดนลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ทนเก็บไม่ไหวร้องไห้โฮต่อหน้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 12 ถูกลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ร้องไห้จนแม่รู้ความจริง หวิดโดนกระทำเป็นครั้งที่ 3

(27 พ.ย.63) เมื่อเวลา 18.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ลวงบุตรสาวตนเองไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยตนเองได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง ไว้แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 ที่ผ่านมา แต่เกรงว่าคดีจะเงียบหาย เพราะผู้ก่อเหตุ มีเงินและอิทธิพล เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองและสามี พร้อมบุตรสาวคือ ด.ญ.นก (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ได้มาเช่าห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนหน้านี้ตนได้นำโทรศัพท์ไปจำนำไว้กับ นายอภิชัย ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของห้องเช่า ในราคา 3,000 บาท แต่นายอภิชัย ให้มาก่อน 2,000 บาท

ต่อมาวันที่ 19 พ.ย.63 นายอภิชัย ได้โทรมาหาตนพร้อมบอกว่าให้ลูกสาวมาเอาเงินส่วนที่เหลือ อีกทั้งมีของจะให้น้องนกด้วย ตนเองทำแต่งานไม่มีเวลาว่างจึงบอกให้น้องนกลูกสาวไปเอาเงินส่วนที่เหลือ แต่ลูกสาวเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมไป เมื่อสอบถามความจริงจึงทราบว่าลูกสาวถูกนายอภิชัยลวงไปข่มขืนที่บ้านมาแล้ว 2 ครั้ง เหตุเกิดวันที่ 3 พ.ย.63 และวันที่ 9 พ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยนายอภิชัยออกอุบายให้ไปหาที่บ้านเพื่อจะให้เงินที่ติดค้างตนและสิ่งของ เสื้อผ้า

เมื่อลูกสาวตามขึ้นไปชั้นบน ก็ถูกนายอภิชัย ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 ครั้ง จนกระทั่งโทรมาบอกตนให้ลูกสาวไปหาโดยใช้อุบายเดิม ตนทราบความจริงถึงกับช็อกเลยนำลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ตามตัวนายอภิชัยมาดำเนินคดี

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า ตนเองได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งคุณแม่และตัวเด็กหญิง พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยคืนนี้จะเร่งออกหมายจับให้ได้ เมื่อได้ตัวผู้ต้องหาแล้วจะดำเนินคดีในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร ผู้ก่อเหตุคือนายอภิชัย เป็นลูกชายเจ้าของบ้านเช่าที่ผู้เสียหายมาเช่าอยู่กัน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook