"เขื่อน" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน" ยอมรับชีวิตคู่ที่เลือกไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

"เขื่อน" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน" ยอมรับชีวิตคู่ที่เลือกไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

"เขื่อน" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน" ยอมรับชีวิตคู่ที่เลือกไม่ได้เป็นอย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่หวานที่แฟนๆ คอยติดตามเสมอ สำหรับคู่ของอดีตบอยแบนด์หนุ่ม เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่ใช้ชีวิตคู่กับหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว เดเมียน และทั้งคู่ได้มีการเซ็น Civil Partnership (พ.ร.บ.คู่ชีวิต) และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันที่ต่างประเทศ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงความรักในตอนนี้ว่าได้แยกทางกับสามีแล้ว ท่ามกลางความตกใจของแฟนๆ 

โดย เขื่อน ได้เปิดใจถึงความรักกับ เดเมียน ผ่านรายการ แพรว TALK ยอมรับว่า มีปัญหาในชีวิตคู่และได้แยกทางกับเดเมียนแล้วทั้งที่ยังรักอยู่

“เขื่อนรักคุณเดเมียนมาก แล้วตอนนี้ก็ยังรักอยู่ ในวันที่ตัดสินใจ คือวันที่เขื่อนเลือกแล้วว่าอยากใช้ชีวิตกับคนๆนี้ เพราะหลายๆอย่างที่เราคิด หรือ มุมมองในชีวิต หรือสิ่งที่เราต้องการสู้มันตรงกันมากเลย ก็เลยตัดสินใจที่จะเซ็น Civil Partnership กัน จะพูดว่าไม่ได้แต่งงานก็ไม่ใช่ จะพูดว่าแต่งงานก็ไม่ใช่ คือ เราจด Civil Partnership กันมันเป็นการจดเซ็นแบบคู่ชีวิต เพราะถ้าเราแต่งงานเป็นสมรส เราเลือกที่จะไม่แต่งงานแบบ Marriage ที่อังกฤษเพราะว่าเมืองไทยเราก็ยังไม่ถูกกฎหมาย ที่ไอร์แลนด์เหนือตอนนั้นก็ยังไม่ถูกกฎหมาย แต่ตอนนี้ถูกกฎหมายแล้ว เราเลยรู้สึกว่าเราซัพพอร์ตความเท่าเทียมตรงนี้มาก เราก็เลยจดที่มีอยู่ก่อนที่ไอร์แลนด์เหนือ”

เมื่อถามถึงชีวิตคู่ในตอนนี้ เขื่อนได้เผยว่า "ทุกวันนี้เขื่อนก็ถามตัวเองบ่อยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขื่อนว่าพอได้มาอยู่ด้วยกันหลายๆอย่างที่มันเป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ มีคิดไม่ตรงกัน ค่อนข้างมาก แล้วมันทำให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง เพื่อนเคยบอกเขื่อนว่า อะไรที่มันไม่ดี ที่รู้สึกเขื่อนไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ สิ่งที่ไม่ดีคือสิ่งที่เขื่อนรู้สึก เขื่อนต้องยอมรับตรงนี้ให้ได้ก่อน ยูปล่อยบ้างก็ได้นะ เขื่อนบอก ไม่ เพราะว่าเขื่อนให้เกียรติเดเมียนมาก วันที่เลือกจะอยู่ด้วยกันเราก็ตัดสินใจกันสองคน เพราะฉะนั้นวันที่เราตัดสินใจแยกกันมันก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคนเหมือนกันครับ"

สำหรับการแยกทางกันในครั้งนี้ เขื่อนเผยต่อว่า "มันเหมือนเอาความฝันเขื่อนขยี้ๆ แล้วก็จุดไฟเผา เพราะเขื่อนเชื่อมากเลย ว่านี่คือทางที่เขื่อนอยากไปเขื่อนอยากทำงานเรื่อง Mental Health เขื่อนอยากมีชีวิตคู่ เขื่อนอยากมีลูก ในวันที่เขื่อนเดินออกมาเขื่อนเชื่อว่าไม่ได้ใช้อารมณ์ เขื่อนใช้เหตุผล แล้วก็กลั่นกรองทุกอย่างออกมาดีที่สุด คุณแม่ก็รับรู้ตลอดนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณแม่เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เขื่อนรู้สึกจะคุยได้ จะแชร์ได้ในวันที่ออกมาคุณแม่น่ารักมาก

ยังจำได้ว่า โทรบอกคุณแม่ เขื่อนไปต่อไม่ได้แล้วคุณแม่ เขื่อนเลือกที่จะเดินออกมาอันนี้ต้องให้แฟร์นะครับ เขื่อนไม่ได้เลือกที่จะเดินออกมาคนเดียวเราสองคนเลือกที่จะแยกทางกัน จนคุณแม่บอก กลับไทยลูก กลับบ้าน ประทับใจมาก เพราะแม่ไม่ถามเลยว่าอะไรขึ้น เขื่อนนิ่งตัวชาเลย แต่ก็บอกแม่ว่า ไม่ได้แม่เพราะว่ามันมีหน้าที่หลายอย่าง เขื่อนไม่ได้มาอังกฤษเพื่อจะมาใช้ชีวิตคู่ เขื่อนมาเพื่อที่จะเรียนปริญญาเอก ด้วยเราเลือกที่จะไปต่อและอยากให้แม่เชื่อใจเขื่อนด้วยว่าเขื่อนทำได้ ตอนนี้เขื่อนพร้อมแล้วที่จะยอมรับว่าชีวิตคู่ที่เขื่อนเลือกจะเดินไปมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดและไม่ได้ไปต่อครับ”

 ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้เขื่อนกันมากมาย 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เขื่อน" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน" ยอมรับชีวิตคู่ที่เลือกไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook