แฉหญิงไทยนับร้อยทำงานผับเมียนมา ข้ามกลับมาเนียนๆ เรื่องแดงเพราะสาว 29 ป่วยโควิด

แฉหญิงไทยนับร้อยทำงานผับเมียนมา ข้ามกลับมาเนียนๆ เรื่องแดงเพราะสาว 29 ป่วยโควิด

แฉหญิงไทยนับร้อยทำงานผับเมียนมา ข้ามกลับมาเนียนๆ เรื่องแดงเพราะสาว 29 ป่วยโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชทหลุดจากกลุ่มสาวที่มีอาชีพเอ็นเตอร์เทน เผยหญิงวัย 29 ที่ติดเชื้อโควิด-19 เข้าไปทำงานในคลับดังฝั่งเมียนมา ก่อนที่จะมีอาการป่วยหนีกลับมาไทยแต่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม ยังตระเวนเที่ยวเตร่ 

จากกรณี จังหวัดเชียงใหม่ตรวจพบหญิงสาวอายุ 29 ปี ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 26 พ.ย.63 หลังลักลอบเดินทางจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาทางจังหวัดเชียงราย และเดินทางต่อมายังจังหวัดเชียงใหม่เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 ทั้งที่เริ่มมีอาการป่วยก่อนหน้านั้นแล้ว 1 วัน และเมื่อเข้ามาปรากฏว่ามีประวัติเดินทางไปอีกหลายสถานที่ทั้งห้างสรรพสินค้า และเที่ยวบาร์โฮสต์ รวมทั้งพักที่คอนโดมิเนียม จนกระทั่งป่วยและเข้าพบแพทย์ตรวจพบเชื้อยืนยันในที่สุด

ซึ่งจากการสอบสวนโรคเบื้องต้นพบว่ามี กลุ่มผู้สัมผัส ทั้งเสี่ยงสูงและเสียงต่ำรวมกันทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 300 คน โดยมีการปิดห้างดังเชียงใหม่เพื่อทำความสะอาด รวมทั้งทำความสะอาดหลายจุดทั่วเมืองเชียงใหม่ และสถานบันเทิงที่สาวดังกล่าวไปนั่งดื่มกิน และทยอยเรียกตัวกลุ่มบุคคลเสี่ยงมาตรวจสอบ 

ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากกลุ่มนักท่องเที่ยวยามราตรี ได้เปิดเผยว่า กลุ่มนักเที่ยวต่างสอบถามถึงหญิงที่ติดเชื้อดังกล่าวเป็นใครจนทราบ และมีการส่งภาพส่งรูปหญิงสาวดังกล่าวต่อๆ กัน บางรายแจ้งมาว่า หญิงดังกล่าวมีเด็กในร้านสถานบันเทิงไปนอนด้วย บางรายก็เขียนด่าว่าหญิงดังกล่าวเห็นแก่ตัว รู้ว่าติดตั้งแต่อยู่ท่าขี้เหล็กแล้ว เลยหนีมาไทยเพื่อจะมาตรวจให้ชัวร์

ตอนนี้กลุ่มนักเที่ยวและรู้จักหญิงดังกล่าวต่างพากันผวาโดยเฉพาะหนุ่มที่มีความสัมพันธ์กัน เบื้องต้นทราบว่ามีการเรียกตัวคนใกล้ชิดมาตรวจสอบประมาณ 100 กว่าคนแล้ว ไม่พบ แต่ก็ให้กักตัวที่บ้าน 

ทางด้านสาวเอ็นเตอร์เทนรายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า เด็กเอ็นฯ ส่วนมากจะพากันข้ามเขตไปยังประเทศเพื่อนบ้านฝั่งแม่สาย จ.เชียงราย เพื่อไปทำงานบริการ บ้างก็ไป 5,7,19,15 วัน และ 1 เดือน เวลากลับเข้ามาไทย ด่านก็ตรวจบ้างไม่ตรวจบ้าง ก็ผ่านด่านมา ซึ่งเด็กเอ็นฯ ที่ไปทำงานบริการประเทศเพื่อนบ้านแถวย่าน อ แม่สาย จ.เชียงราย นั้นมีหลายร้อยคนก็กลับมาไทยและเที่ยวต่อทำงานต่อที่ไทยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องมาแตกมาแดงก็รายนี้ที่ล้มป่วย และทำให้มีการออกมาแฉกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook