รักผ่านฉลุย "แพรวา" ปลื้มใจมาก "หน่อง" ดูแลดีไปรับ-ส่งตลอด ครอบครัวโอเคทั้งสองฝ่าย

รักผ่านฉลุย "แพรวา" ปลื้มใจมาก "หน่อง" ดูแลดีไปรับ-ส่งตลอด ครอบครัวโอเคทั้งสองฝ่าย

รักผ่านฉลุย "แพรวา" ปลื้มใจมาก "หน่อง" ดูแลดีไปรับ-ส่งตลอด ครอบครัวโอเคทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหวานขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของ แพรวา ณิชาภัทร และ หน่อง ธนา จนหลายคนแอบแซวว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า งานนี้พอได้เจอ แพรวา เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ยันฝ่ายชายหวานไม่ใช่เพราะช่วงโปรโมชั่น แต่เป็นสิ่งที่อยากทำให้ โล่งเข้าครอบครัวฝ่ายชายได้ดี ด้านคุณพ่อคุณแม่ของตนก็แฮปปี้

วันนี้ออกงานคู่แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่?

"ใช่ เราก็รออยู่ เรารู้สึกว่าเราสัมภาษณ์แยกกันไปก่อน เดี๋ยวรอวันนึงที่พร้อมสัมภาษณ์คู่แล้วค่อยสัมภาษณ์ เพราะหนูคิดว่าถ้าสัมภาษณ์คู่แล้วอาจจะพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ในอนาคตอาจจะสะดวกกว่านี้ค่ะ"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เปิดตัวหวานมาก?

"ไม่หรอกค่ะ ปกติ แค่ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงที่เจอกันบ่อยเฉยๆ ค่ะ เวลาว่างตรงกันเพราะก่อนหน้านี้หนูงานยุ่งเยอะมาก แล้วพอว่าง พอได้ไปเที่ยวก็เหมือนว่าช่วงนี้รูปมันออกมาเยอะค่ะ"

คบกี่เดือนแล้ว?

"จริงๆ หนูไม่ได้นับเลยค่ะ ยังไม่ถึงปีค่ะ"

กลัวหมดโปรโมชั่นไหม?

"ใช่ ตอนแรกหนูก็ถามเขาเหมือนกันว่าคุณธนาคุณโปรโมชั่นหรือเปล่า แต่ว่าไม่ใช่โปรโมชั่นค่ะ เขาบอกว่าสิ่งที่เขาทำให้ทุกวันนี้มันจะเป็นสิ่งที่เขาคิดแล้วว่าเขาจะทำตลอด ไม่ได้ลำบากใจที่จะทำเลยสักนิดเดียว คือเขาคิดว่าเขาให้เท่านี้ได้เขาก็จะให้ตลอดค่ะ"

เขาบอกว่าเขาไม่ได้โรแมนติก แต่ที่ฟังมาก็โรแมนติกเหมือนกันนะ?

"จริงๆ เขาเป็นคนกวนค่ะ พี่ๆ ก็น่าจะรู้จากการสัมภาษณ์ (หัวเราะ) จริงๆ เขาไม่ค่อยโรแมนติกนะคะ เขาเป็นคนแบบกวนๆ เป็นคนนิ่งมากกว่า จริงๆ เขาก็เป็นคนตลก"

คนมองว่าเขาเป็นคนติสท์ เราโอเคไหม?

"จริงๆ เขาไม่ได้ติสท์ แต่ถ้าเขาไม่สนิทกับใครเขาจะเป็นคนที่คุยด้วยน้อย หนูเคยร่วมงานกับเขาตอนนั้น คือไม่สนิทกันแค่ไปร่วมงานด้วยคุยกันไม่ถึง 10 ประโยค (หัวเราะ) ตอนนั้นเราก็รู้สึกว่าเขาคงเป็นนักแสดงรุ่นพี่ เขาก็คงมีโลกส่วนตัวสูงอะไรแบบนี้ค่ะ เราก็บอกกับเขาตรงๆ เลยค่ะว่าตอนแรกหนูว่าพี่เป็นคนเข้าถึงยากมากเลย หนูว่าหนูก็เป็นคนคุยง่ายในระดับหนึ่ง แต่หนูรู้สึกว่าหนูคุยกับพี่ยากนิดหนึ่ง (ยิ้ม) แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ"

ตอนนี้เราเข้าใจในความเป็นตัวของเขาไหม?

"(หัวเราะ) ใช่ค่ะโอเคเข้าใจมากขึ้น ทุกคนอาจจะงงแหละ ตอนแรกหนูรู้สึกว่าภายนอกเขาเป็นแบบหนึ่ง แต่พอรู้จักจริงๆ แล้วเขาไม่ใช่แบบนั้น"

เราคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไว้อย่างไรบ้าง?

"จริงๆ เราไม่คาดหวังค่ะ เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เราก็คบกันไปได้เรื่อยๆ ต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตอ อุ๊ย! ตอบดารามากเลยอ่ะ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงค่ะ หนูขอโทษนะคะแต่คำตอบเหมือนดารา (ยิ้)"

หลังจากเปิดตัวเหมือนหลายหลายคนก็จับตามองเรา กดดันไหมหรือว่าเราก็ใช้ชีวิตตามปกติ?

"ก็จริงๆ ใช้ชีวิตตามปกตินะคะ ไปกินข้าวไปโน้นไปนี่ปกติเหมือนเดิม อยากกินอะไรก็ไปกินค่ะ"

แต่เวลาลงรูปคู่เพื่อนเพื่อนก็จะเข้ามาแซวเต็มเลย?

"ใช่ค่ะ พี่ป๋อมแป๋มก็เข้ามาแซว เพราะช่วงนี้เจอพี่ป้อมแป๋มบ่อย นางก็เหมือนแซวแหละว่ายกน้ำชามาไหว้หรือยังสะใภ้รอง หนูก็แบบโอ้ยเบาเบายาย (ยิ้ม)"

เริ่มชินหรือยังกับการที่เพื่อนเข้ามาแซว?

"คือเพื่อนจะไม่ค่อยได้เจอหนูในช่วงนี้ แต่เห็นเหมือนหนูลงรูปกับพี่หน่องเขาก็จะบอกว่าเจอแต่แฟน หนูก็เลยบอกว่าไม่ใช่ คือก่อนหน้านี้มันยุ่งจริงๆ และไม่มีเวลาว่าง แต่ที่ได้เจอพี่หน่องเพราะว่าเป็นทริปที่วางไว้ก่อนหน้านั้นอยู่แล้วค่ะ"

พี่หน่องเขาก็ให้เกียรติเราเพราะเหมือนที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยจะโพสต์อะไรลงในโซเชียลเกี่ยวกับความรัก?

"เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูก็ไม่ค่อยรู้ว่าเขาแสดงอะไรยังไง (หัวเราะ) หนูก็เลยตอบไม่ค่อยได้ว่าหนูรู้สึกยังไง แต่ก็ดีค่ะที่เขาก็โพสต์โน้นโพสต์นี่ แต่ถ้าเขาโพสต์รูปหนูสวยๆ หนูก็จะดีใจค่ะ บางทีเขาจะโพสต์รูปหนูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ถามวันงอนไหมก็ต้องบอกว่าลงรูปสวยสวยนะ (ยิ้ม)"

มีไหมที่รู้สึกว่าเอารูปนี้ลงได้ยังไง?

"ไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่ถ้ารูปหนูไม่โอเคหนูก็จะแอบลบก่อน แอบตรวจก่อนนิดหนึ่ง เดี๋ยวเขาลงรูปเราไม่สวยนี่ยาวเลยนะ"

เราก็ มีความสนิทสนมกับครอบครัวเขามากขึ้น โดยเฉพาะน้องวันใหม่?

"ใช่ค่ะ หนูเหมือนเพื่อนวันใหม่ค่ะ หนูเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งของวันใหม่ค่ะ ถามว่าสนิทกันขนาดไหนก็เหมือนน้องไม่เคยมีพี่สาวค่ะ พอเหมือนเราไปเจอน้อง น้องเขาก็ค่อนข้างอยากจะชวนเราไปทำโน่นทำนี่ แต่เราเข้าใจน้องนะ ตอนเราเด็กๆ เราก็รู้สึกเหมือนว่าเราอยากมีพี่สาวเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่มีพี่สาว เพราะเราก็เล่นแต่กับพี่ชายและน้องชาย น้องเขาก็จะแบบอันโน้นอันนี้ หนูคิดว่าพี่ชายเขาก็คงจะดุแหละค่ะ ไม่รู้ว่าดูใหม่ทั้งสามคน"

ตอนเราไปเจอแรกๆ เขาก็ไม่ได้หวงพี่ชาย?

"ไม่เลยค่ะ ไปเจอครั้งแรกหนูเดินเข้าไปในบ้าน น้องเขาก็จะแบบพี่แพรวา แล้วก็ไม่ทักพี่ชายเลยค่ะ แล้วก็มาชวนหนูไปเล่นโน่นเล่นนี่ค่ะ"

ความรักครั้งนี้ผ่านฉลุย?

"ก็ต้องถามทางฝั่งนั้นว่าผ่านหรือเปล่าค่ะ (ยิ้ม)"

เราดีใจไหมที่ครอบครัวเขาต้อนรับและครอบครัวเราเองก็แฮปปี้?

"จริงๆ ก็ดีใจค่ะ เพราะเราก็ดูละครไทยเยอะ (หัวเราะ) เราก็ดีใจ เรารู้สึกว่าโดยส่วนตัวถ้าทางบ้านเขาผ่าน เราก็รู้สึกว่าทางบ้านเขายอมรับในตัวตนเราได้ เพราะเราก็ไม่ได้เป็นคนที่จะไปแสดงอะไรที่ไม่ใช่ตัวเราค่ะ"

แสดงว่าตอนแรกเราก็แอบเกร็ง มองเห็นภาพในละครไทยเลย?

"จริงๆ เราก็คิดไว้แล้วแหละว่าเราต้องผ่านแหละหน่า เราก็เป็นเด็กดีในระดับหนึ่งเลยนะ ส่วนตัวแล้วหนูก็รู้จักกับลุงบอย รู้จักกับเฮียภัทรอยู่แล้วก็เลยรู้สึกว่าคงไม่ยากหรอก (ยิ้ม)"

ยังเกร็งอยู่ไหมเวลาเจอคุณแม่?

"ช่วงแรกๆ เกร็งค่ะ แต่หลังคุณแม่ก็ชวนคุยโน่นนี่นั่นก็เริ่มไม่ค่อยเกร็งแล้ว เพราะส่วนใหญ่คุณแม่จะชวนคุยเรื่องน้องวันใหม่ค่ะ ตอนนี้เกร็งที่สุดก็คงจะเป็นเวลาที่คุณแม่บอกให้สอนการบ้านน้อง หนูก็จะรู้สึกแบบว่าโหความรู้ตอนนั้นมันเป็นยังไงนะ ส่วนทางด้านครอบครัวเราก็โอเคค่ะ มีโอกาสได้เจอพี่หน่องแล้ว เพราะว่าพี่หน่องก็ไปรับไปส่งบ่อยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเคค่ะ อีกนิดหนึ่งคงขายรถแล้วค่ะ เพราะว่าพี่หน่องไปรับไปส่งตลอด ไม่ต้องขับรถเองแล้ว (หัวเราะ) แต่ว่าไม่ได้เราต้องขับเองบ้างค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักผ่านฉลุย "แพรวา" ปลื้มใจมาก "หน่อง" ดูแลดีไปรับ-ส่งตลอด ครอบครัวโอเคทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook