องค์การสวนสัตว์ จับมือ ทรู ดันกิจกรรมครอบครัวหมีแพนด้า

องค์การสวนสัตว์ จับมือ ทรู ดันกิจกรรมครอบครัวหมีแพนด้า

องค์การสวนสัตว์ จับมือ ทรู ดันกิจกรรมครอบครัวหมีแพนด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องค์การสวนสัตว์ และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมมือจัดกิจกรรมครอบครัวหมีแพนด้า เพื่อปลูกฝังความรักสัตว์ และรักษ์สิ่งแวดล้อมแก่เด็กและเยาวชน โดยผ่านทางการถ่ายทอดความน่ารักของครอบครัวหมีแพนด้า

เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา คณะผู้บริหารจาก ทรู นำโดย คุณศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร คุณธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูวิชั่นส์ คุณอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ คุณปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด พร้อมคณะ เข้าร่วมงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างองค์การสวนสัตว์ และ กลุ่มบริษัททรู ในการสนับสนุนกิจกรรมครอบครัวหมีแพนด้า ณ ห้องประชุม อาคารสโมสรหมีแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ โดยภายในงานคณะผู้บริหารได้มีโอกาสสัมผัสกับแพนด้าน้อยหลินปิงอย่างใกล้ชิด

คุณศุภชัย เจียรวนนท์ กล่าวว่า ทรูยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับองค์การสวนสัตว์ และศูนย์วิจัยและแสดงหมีแพนด้าในประเทศไทย สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของครอบครัวหมีแพนด้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยปลูกฝังความรักสัตว์ และรักษ์สิ่งแวดล้อมแก่เด็กและเยาวชน ทรู ผู้ให้บริการการสื่อสารครบวงจร พร้อมร่วมถ่ายทอดความน่ารักของครอบครัวหมีแพนด้า โดยเฉพาะหลินปิง แพนด้าน้อยเชื้อสายไทย สู่ประชาชนอย่างกว้างขวาง ผ่านสื่อต่างๆ ของกลุ่มทรู ซึ่งชาวไทยทั้งประเทศสามารถติดตามชมพัฒนาการของหลินปิงแบบสดๆ ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทรูวิชั่นส์ และเว็บไซต์ทรูไลฟ์ http://linping.truelife.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook