สาววัย 25 โดนฉุดขึ้นรถหวิดถูกข่มขืน รอดเพราะแม่โทรหา คู่กรณียัดเงินขู่ห้ามแจ้งความ

สาววัย 25 โดนฉุดขึ้นรถหวิดถูกข่มขืน รอดเพราะแม่โทรหา คู่กรณียัดเงินขู่ห้ามแจ้งความ

สาววัย 25 โดนฉุดขึ้นรถหวิดถูกข่มขืน รอดเพราะแม่โทรหา คู่กรณียัดเงินขู่ห้ามแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่นถูกหนุ่มที่มุกดาหารฉุดขึ้นพยายามข่มขืน รอดเพราะสายเรียกเข้าจากแม่ ข่มขู่-เอาเงินฟาดไม่ให้แจ้งความ

จากกรณีมีการแชร์เรื่องราวของสาวขอนแก่นรายหนึ่งที่พบกับชายวัยรุ่นเจ้าถิ่นแต่งตัวดีเข้ามาคุยด้วย เมื่อเจอกันครั้งที่ 2 ถูกชายดังกล่าวฉุดขึ้นรถเก๋งขับออกไปพยายามข่มขืน มีรอยช้ำตามตัวหลายจุด พ่อแม่และเพื่อนๆ กระหน่ำโทรตามจนรอดมาได้รีบเข้าแจ้งความ แต่กลับถูกข่มขู่และยัดเงินให้หวังจบเรื่องอ้างไม่อยากให้แจ้งความเพราะกลัวพ่อแม่หัวใจวาย แต่หญิงสาวไม่รับต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

(3 ธ.ค.63) เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อแจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 02.30 น. ขณะที่นางสาวเอ รับประทานอาหารอยู่ที่ร้าน ตรงข้ามกับตะวันแดง ถนนมุกดาหร - ดอนตาล ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้มีนายอ๊อฟ (ไม่ทราบนามสกุลจริง) ซึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน โดยโทรศัพท์ผ่านแอปลิเคชั่นไลน์มาหานางสาวเอ เพื่อนัดให้นางสาวเอ ออกมาหาที่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว 

ครู่หนึ่งนางสาวเอจึงได้ออกไปหานายอ๊อฟ ที่หน้าร้านดังกล่าว และได้ชักชวนผู้แจ้งขึ้นมาบนรถยนต์ของนายอ๊อฟ ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียนจำได้เพียง 3838 มุกดาหาร จากนั้นนางสาวเอจึงได้ขึ้นไปบนรถยนต์ เพื่อพูดคุยกัน  จากนั้นนายอ๊อฟได้ขับรถคันดังกล่าวออกไป ผู้แจ้งจึงให้นายอ๊อฟหยุดรถ เพื่อจะลงจากรถ และนายอ๊อฟได้จอดรถริมถนน และได้พยายามใช้กำลังที่จะลวนลวนผู้แจ้ง ซึ่งนายอ๊อฟได้พยายามจะข่มขืนผู้แจ้ง จากนั้นแม่ผู้แจ้งได้โทรศัพท์มาหาพอดี นายอ๊อฟจึงได้ขับรถยนต์มาส่งที่ร้านอาหารที่เดิม

ด้าน พ.ต.อ. เกียรติภูม สุวรรณไตรย์  ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า  พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากนางสาวเอ ไว้แล้ว ได้นำนางสาวเอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ผลตรวจของแพทย์ยังไม่ออก ต้องรอผลตรวจก่อน ส่วนติดตามตัวนายอ๊อฟ ให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร กำลังติดตามหาข้อมูลเพิ่มเติม  ส่วนผู้เสียหายทางร้อยเวรได้ออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูล คดีนี้ไม่มีมวยล้มแน่นอน ผิดก็ว่าไปตามผิด คนกระทำความผิดต้องได้รับโทษ และจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook