"นุก สุทธิดา" ซึมเศร้าเพราะกินยาผิด เผยช่วงเวลาเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย

"นุก สุทธิดา" ซึมเศร้าเพราะกินยาผิด เผยช่วงเวลาเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย

"นุก สุทธิดา" ซึมเศร้าเพราะกินยาผิด เผยช่วงเวลาเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางเอกดังยุค 90 นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หลังจากที่ผ่าน การต่อสู้กับมรสุมโรคมะเร็งไทรอยด์ จนถึงวันนี้ร่างกายแข็งแรงไม่ตรวจพบเชื้อมะเร็งแล้ว 

ล่าสุด ได้มาพูดคุยแชร์ประสบการณ์มรสุมชีวิตที่ผ่านมาในรายการตีสิบเดย์ ช่วงล้วงเรื่องเล่า นอกจากโรคมะเร็งไทรอยด์ ที่ตนได้รักษาจนหายดีภายใน 1 เดือน ตนได้เล่าย้อนไปถึงช่วงชีวิต ที่ต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้า กินเวลายาวนานถึง 1 ปี แพทย์ชี้ เพราะกินยาผิด ส่งผลต่อการปรับเปลี่ยนสารเคมีในสมอง หากคนปกติกินยาตัวนี้ ก็อาจส่งผลให้กลายเป็นซึมเศร้าได้ 

"ตอนนั้น นุกอารมณ์สวิงมาก เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย แต่ยังอยู่ในโซนที่ควบคุมตัวเองได้ ตอนทำงานกับส่วนรวมก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับใครได้เลย เหมือนเราอยู่ในโลกของเราแค่คนเดียว ไม่มีเพื่อน หมกมุ่น ซึมเศร้า รู้สึกหดหู่ตลอดเวลา ตื่นมาไม่เคยมีความสุข เริ่มมีคำถามเข้ามาในหัว อยู่ไปทำไม โลกนี้มันไม่มีอะไรน่าอยู่เลย มีความคิดไม่อยากอยู่แล้ว" 

"เคยคิดย้อนไปเลยเมื่อก่อนที่เคยดูข่าว คนที่คิดฆ่าตัวตายแล้วพาลูกไปด้วยเราไม่เข้าใจ แต่พอเรามายืนอยู่ในจุดนี้เรากลับมีความคิดนี้ขึ้นมา ไม่คิดว่าตัวเองจะมีความคิดแบบนี้  คิดแต่ว่าฉันจะไป ไปจากโลกนี้ และฉันจะเอาลูกไปด้วย ลูกอยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีแม่!" นุก สุทธิดา กล่าว

ทั้งนี้ นุก สุทธิดา ได้ย้ำชัด มันเป็นแค่ความคิดตอนที่ตนป่วยเท่านั้น ตนรู้สึกเข้าใจคนที่เป็นโรคซึมเศร้าว่ามันทรมานจิตใจแค่ไหน และยังได้เล่าถึงช่วงเวลาที่มีความคิดผิดๆ ในตอนนั้น วางแผนความคิดเลือกว่าจะเอาลูกคนไหนไปด้วย!? ประสบการณ์ชีวิตของ นุก สุทธิดา ที่ต่อสู้กับมรสุมโรคร้าย เธอผ่านมาได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ได้ ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 5 ธันวาคม 63 ทางช่อง 3 หมายเลข 33 เวลาบ่าย 3 โมง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "นุก สุทธิดา" ซึมเศร้าเพราะกินยาผิด เผยช่วงเวลาเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook