สุดเศร้า รับศพแม่ค้าถูกอดีตผัวเพิ่งพ้นคุกกระหน่ำยิงตาย พ่อตาโดดขวางถูกยิงเจ็บสาหัส

สุดเศร้า รับศพแม่ค้าถูกอดีตผัวเพิ่งพ้นคุกกระหน่ำยิงตาย พ่อตาโดดขวางถูกยิงเจ็บสาหัส

สุดเศร้า รับศพแม่ค้าถูกอดีตผัวเพิ่งพ้นคุกกระหน่ำยิงตาย พ่อตาโดดขวางถูกยิงเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวเศร้ารับศพแม่ค้าขายขนมจีนตลาดนัด ถูกอดีตสามีเพิ่งออกคุกออกมาแค่ 2 เดือน กระหน่ำยิงเสียชีวิต ส่วนพ่อตากระโดดขวางถูกยิงเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ธ.ค.) ที่แผนกนิติเวชโรงพยาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก นางไส่ อายุ 56 ปี พร้อมญาติๆ ได้เดินทางมารับศพของ น.ส.ดวงจันทร์ อายุ 36 ปี บุตรสาว ที่ถูกอดีตสามี คือ นายสุริยัน อายุ 40 ปี ใช้อาวุธปืนลูกโม่กระหน่ำยิงพร้อมกับ นายประจวบ อายุ 60 ปี พ่อตา ขณะกำลังขายขนมจีนอยู่ในตลาดนัดบ้านซำรัง หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง โดยเหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้จนทั้งคู่บาดเจ็บสาหัส ส่วนมือปืนขี่รถจยย.หลบหนีไป ขณะที่ น.ส.ดวงจันทร์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ซึ่งทางครอบครัวจึงเดินทางมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน ซึ่ง นางไส่ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่า นายสุริยัน ลูกเขย ที่เป็นมือปืนมีนิสัยโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก เคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน แต่เลิกรากันไป ก่อนจะมาแต่งงานอยู่กินกับลูกสาวตนของตน

แต่นายสุริยันมีนิสัยติดสุราและเสพยาเสพติด ลูกสาวจึงบอกเลิกเพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว และถูก นายประจวบ พ่อตา ไล่ออกจากบ้านด้วย ซึ่งอาจจะสร้างความโกรธแค้นให้กับมือปืน เมื่อพ้นโทษออกจากคุกมาได้ประมาณ 2 เดือนที่แล้ว จึงตามมาง้อขอคืนดีแต่ถูกลูกสาวปฏิเสธ จึงมาก่อเหตุสลดใจขึ้นดังกล่าว

ส่วนอาการของนายประจวบขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ครอบครัวยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวอดีตสามีมือปืนโหดรายนี้โดยเร็ว

ด้าน นายทวีเดช อายุ 41 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อยากให้นายสุริยัน ผู้ต้องหา สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและเข้ามอบตัว ทำไมถึงมีจิตใจโหดเหี้ยมอาฆาตแค้นขนาดนั้น ทำลงไปโดยที่ไม่คิดถึงลูกชายวัย 2 ขวบ ที่จะต้องกำพร้าแม่ ส่วนพ่อก็ต้องติดคุก

ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ก็ไม่ต้องมาขอขมาศพเมีย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย ส่วนศพของน้องสาวจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเป็นเวลา 5 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป

ทั้งนี้ แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสุริยัน ผู้ต้องหา อดีตสามีของผู้เสียชีวิตเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 เดือน ในคดียาเสพติดและมักพกอาวุธปืนติดตัวประจำ มีรายงานแจ้งว่าได้มีการติดต่อกับญาติเพื่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอเวลา 2 วัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อแต่อย่างใด ยังคงให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆ นี้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุยิงคนกลางตลาดนัดกลางวันแสกๆ ทั้งที่มีชาวบ้านจำนวนมากจนแม่ค้าพ่อค้าต่างต้องหวาดกลัวกันทั้งตลาดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook