อ้างความเมา! แฟนเก่าวัย 16 ลูกตำรวจ โผล่แชทขอโทษนศ.สาว ปมซ้อมน่วม-บังคับกราบเท้า

อ้างความเมา! แฟนเก่าวัย 16 ลูกตำรวจ โผล่แชทขอโทษนศ.สาว ปมซ้อมน่วม-บังคับกราบเท้า

อ้างความเมา! แฟนเก่าวัย 16 ลูกตำรวจ โผล่แชทขอโทษนศ.สาว ปมซ้อมน่วม-บังคับกราบเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว นศ.สาวบุรีรัมย์ ที่ไลฟ์สดขอความช่วยเหลือถูกลูก ตร.แฟนเก่าที่เลิกรากันแล้วฉุดกระชากขึ้นรถไปซ้อมในห้องเช่าเพื่อนจนน่วม เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี เหยื่อเผยวินาทีถูกทำร้ายพยายามขอร้องแต่ก็ไม่หยุดซ้ำยังขู่ฆ่า เจ้าตัวแชทยอมรับผิดพร้อมขอโทษอ้างทำไปเพราะเมา   

จากกรณีที่มีนักศึกษาสาว อายุ 19 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กเป็นคลิปวีดีโอ ขณะที่ตัวเองถูกนายก้อง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  ซึ่งเป็นอดีตแฟนที่เลิกรากันไปแล้วเกือบ 1 เดือน และเป็นลูกชายของตำรวจสังกัด สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัด ใช้กำลังทุบตีทำร้ายร่างกาย

ทั้งยังตะโกนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หาว่าฝ่ายหญิงไปต่อว่าครอบครัวของตัวเอง และกล่าวหาว่าไปแชทคุยกับผู้ชายคนอื่น ทั้งนี้ บางช่วงก็มีการบังคับให้ฝ่ายหญิงก้มกราบเท้าด้วย ก่อนที่จะมีเพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเห็นไลฟ์สดก็เข้าไปช่วยและพาส่งโรงพยาบาล 

ล่าสุด วานนี้ (6 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แพทย์ก็ได้อนุญาตให้ น้องปิ่น นักศึกษาสาวผู้เสียหาย ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว ซึ่งขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็มีญาติพี่น้อง เพื่อนนักศึกษา และคนที่ทราบข่าวก็เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง  

จากการสอบถาม น้องปิ่น ก็เล่าให้ฟังว่า ที่ตัดสินใจไลฟ์สดเพราะต้องการขอความช่วยเหลือ เพราะตอนนั้นพยายามขอร้องให้น้องหยุด แต่น้องไม่ยอมหยุด ทั้งยังบอกว่าเดี๋ยวจะเอารองเท้ากีฬาตีและถือมีดขู่จะฆ่าด้วยจึงไม่รู้จะทำยังไง เพราะเพื่อนน้องที่เห็นเหตุการณ์ก็ตะโกนบอกให้หยุดแต่ก็ไม่ฟัง ซ้ำน้องยังบอกว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรเพราะพ่อเป็นตำรวจ และน้าเป็นทนายความ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุแม่ของนายก้อง อดีตแฟน ก็เข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลและขอโทษแทนน้องกับสิ่งเกิดขึ้นพร้อมบอกว่าจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ทางครอบครัวตนเองยืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย  เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น  

ส่วน นายก้อง ที่ก่อเหตุก็แชทมายอมรับผิดพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะความเมา และได้ขอร้องให้ตนเองลบคลิปออกด้วย ซึ่งส่วนตัวตนก็ให้อภัยแต่ทางครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่องและเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้าน นางสมจิตร อาของน้องปิ่น ผู้เสียหาย บอกว่า เห็นคลิปแล้วรับไม่ได้เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปที่ทำกับหลานสาวแบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่สามีภรรยาแค่คบหากันและก็เลิกรากันไปแล้ว ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำรุนแรงแบบนี้ ซ้ำยังบังคับให้ก้มกราบเท้าอีกด้วย ก็อยากให้เอาผิดตามกฎหมายจะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก และขอความเป็นธรรมให้กับหลานด้วย เพราะเกรงว่าพ่อของผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจแล้วจะช่วยเหลือกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook