เมียแค้น-ผัวซ้อม คราดสับ เมาออกพรรษา

เมียแค้น-ผัวซ้อม คราดสับ เมาออกพรรษา

เมียแค้น-ผัวซ้อม คราดสับ เมาออกพรรษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียใช้คราดสับกลางหน้าอกผัวตายอนาถ หลังเมาฉลองออกพรรษาแล้วอาละวาดทุบตี เมียโดนซ้อมน่วนก่อนเหลือบไปเห็นคราดวางอยู่ คว้ามาฟาดใส่โดนปลายแหลมปักเข้ากลางอกหงายหลังผลึ่ง เพื่อนบ้านพาส่งร.พ.แต่ช่วยไม่ทัน เมียเป็นหมอนวดแผนโบราณ โดยผัวเมาแล้วขี้หึงลงมือทุบตีเป็นประจำ มาดีขึ้นช่วงเข้าพรรษาเพราะหยุดดื่มเหล้า แต่พอวันออกพรรษาเลยฉลองเต็มคราบตั้งแต่บ่าย ก่อนเมาหาเรื่องทำร้ายเมียอีกจนเจอดี

เมียถูกซ้อมคว้าคราดสับอกผัวตายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ต.ค. พ.ต.ท.ชุมพล จำสุข สารวัตรเวร สภ.นครหลวง จ.พระนครศรี อยุธยา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 65/1 ม.1 ต.พระนอน อ.นครหลวง จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจไปตรวจ สอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบขวดเหล้าขาวล้มอยู่ 2 ขวด จานและชามกับแกล้มกระจายเกลื่อนพื้น มีกองเลือดอยู่จำนวนมาก

ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายวสันต์ ตรีกล่ำ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ โดยถูกคราดดายหญ้าปักเข้าที่กลางหน้าอก พลเมืองดีช่วยกันนำส่งร.พ.สมเด็จพระสังฆราชทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ระหว่างทาง ส่วนคนร้าย คือ น.ส.นิ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เมียนายวสันต์ นั่งรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่บ้านด้วยอาการตื่นตกใจ ร่ำไห้

น.ส.นิ ให้การว่าบ้านเดิมอยู่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนมาทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่ร้านในจ.พระนครศรีอยุธยา กระทั่งรู้จักกับนายวสันต์ และชอบพอจนมาอยู่กินด้วยกัน โดยนายวสันต์ มีนิสัยเมา แล้วชอบโวยวายและลงมือทำร้ายตนเป็นประจำ เพราะระแวงว่าจะไปสนิทสนมกับลูกค้า มาดีขึ้นในช่วงเข้าพรรษาเพราะงดดื่มเหล้า กระทั่งวันเกิดเหตุตรงกับวันออกพรรษาพอดี นายวสันต์จึงซื้อเหล้ามาดื่มฉลองตั้งแต่ตอนบ่าย

เมียสาวมือคราดให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุแต่งตัวเตรียมออกไปทำงาน นายวสันต์ที่กำลังมึนเมาก็เข้ามาขวางทาง โวยวายเรื่องเดิมๆเกี่ยวกับความหึงหวง เมื่อพยายามอธิบายก็ถูกทุบตี และจับหัวโขกกับเก้าอี้จนได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้นเหลือบไปเห็นคราดวางอยู่ที่พื้นใกล้ๆ จึงคว้ามาแล้วสับเข้าที่หน้าอก นายวสันต์ หงายหลังแน่นิ่งไป จึงตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล แต่ก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน ขอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายสามีจนเสียชีวิต แต่ทำเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไปโดยจะสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจหลักฐานว่า สาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นการป้องกันตัวตามคำให้การของผู้ต้องหาหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook