ปู มัณฑนาต่อมน้ำตาแตก

ปู มัณฑนาต่อมน้ำตาแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. คู่รักคนดัง หาญส์ หิมะทองคำ กับ มัณฑนา หิมะทองคำ(ปู) ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวหนังTHE UGLY TRUTH ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ถึงกรณีมีข่าวรักร้าวโหมหนักในช่วงนี้ โดยฝ่ายชายหอมภรรยาโชว์แขกผู้ร่วมงาน แถมด้วยจูจุ๊บ และกล่าวว่า ปกติเมื่อก่อนก็หอมกันค่อนข้างบ่อยนะ แต่จูบปากครั้งนี้ครั้งแรกนะครับ ผู้สื่อข่าวถามว่า มางานนี้ต้องการการสยบข่าวรักร้าวหรือเปล่าทางดาราสาวกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ต้องหันหลังให้ผู้สื่อข่าว ส่วนหาญส์ตอบแทนว่า วันแรกเขามาถามผม ซึ่งผมยังไม่เห็นข่าวเพราะเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด พอดีคุณปูถ่ายละครและเพิ่งกลับมาและมาคุยกันและเจอกันที่นี่ เมื่อถามว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันเกิดจากอะไร หาญส์กล่าวว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกันยังไม่เห็นรูปอะไรเลย ไม่รู้มีรูปด้วยหรือเปล่า ข่าวออกมาว่าเตียงหัก แต่เรากำลังปั้มลูกคนที่ 4 อยู่(หัวเราะ) ไม่มีแน่นอนครับ ผมก็ไปเที่ยวปกติ เพราะผมทำงานด้านนี้นะครับ ต้องเจอผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ ถามถึงข่าวออกมาประมาณว่าปัญหาเกิดจากว่าหาญส์มี เจ้าตัวปฏิเสธทันทีว่า ผมก็ไม่เคยมีข่าวทำนองนี้นะครับ สำหรับตัวผมไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ ทุกครั้งที่มีข่าวก็คุยกัน เราตกลงกันตลอดว่าถ้ามีอะไรต้องคุยกัน เผอิญช่วงนั้นผมไม่ได้เจอกับปู ข่าวที่มีคนไปสัมภาษณ์ปูผมยังไม่ได้ยินเลย กลับไปก็พยายามไปหาในเน็ตว่าเขาเขียนว่าอย่างไร ซึ่งปูก็รู้ข่าวด้วยก็มาพูดคุยกัน

ด้านดาราสาว กล่าวขณะน้ำตาคลอเบ้า ว่าอึ้งกับข่าวที่ออกมาค่ะ มีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ว่าเห็นรูป เอารูปมาให้ดูก่อน แต่ปูคิดว่าอยู่ในผับใครก็ถ่ายได้อาจจะเป็นแฟนของเพื่อนก็ได้ค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรไม่ได้คิดมาก ถ้าเกิดถ่ายรูปอยู่ในห้องสองคนก็จะคิดแต่ภาพนี้อยู่กันเป็นกลุ่มค่ะ ถามว่า ปูค่อนข้างเชื่อมันในตัวหาญส์ ดาราสาวกล่าวว่า เชื่อมั่นค่ะ คือ เราต้องหนักแน่นค่ะ คิดว่าหนักแน่นพอแล้วจริงๆไม่ได้มีอะไร ไม่อยากให้พี่หาญส์เสียหาย โดยหน้าที่การงานของเขาด้วย กลัวคนอื่นเข้าใจผิดค่ะ มันไม่มีอะไรค่ะ

หาญส์กล่าวเสริมว่า อย่างที่บอกผมจะไปแบบนี้บ่อย แต่เราไม่เคยมีอะไรขึ้นมา ก็ไู้ว่าคนถ่ายหวังอะไร เราก็ไม่เข้าใจนะ เพราะเราก็มีลูกกัน 3 คนแล้ว และเราก็อยู่กันมีความสุขครับ ผมก็บอกปูว่าเราไปกันหลายคน ตอนนั้นเขาอาจจะเห็นรูปแล้วไม่รู้จักอาจจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆกัน ข่าวที่ออกมามีผลกระทบพอสมควรนะครับ ผมก็รู้สึกไม่ค่อยดี คราวหน้าทำอะไรต้องดูให้ดี เพราะเราไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ผมรู้สักไม่ค่อยดีแล้วปูก็คิดมาก แต่กลับไปก็พยายามคุยกับเขา เพราะผมเป็นคนเปิดหมดอยู่แล้ว ไปไหนอะไรก็บอกเขา เพียงแต่ว่าดันมีภาพออกมาครับ ต่อมานักข่าวสัมภาษณ์ดาราสาวเดี่ยวอีกรอบว่า ว่า สามีอธิบายอย่างไรบ้าง ปูกล่าวว่า ก็อธิบายว่าไม่มีอะไร(น้ำตาเริ่มคลอ) เมื่อซักต่อว่า ปูเหมือนตอนนี้มีอะไรในใจ ดาราสาวยิ้มเจื่อนๆ นักข่าวจึงถามต่อว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไร ดาราสาวกล่าวว่าเหมือนเดิมๆเมื่อถามว่าต้องหนักแน่นเพื่อลูกใช่หรือไม่ ดาราสาว กล่าวว่า ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook