มิ้ม รับโดนผู้ใหญ่ติงถ่ายหวิว

มิ้ม รับโดนผู้ใหญ่ติงถ่ายหวิว

มิ้ม รับโดนผู้ใหญ่ติงถ่ายหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน ปลื้มงานเข้าอย่างต่อเนื่อง หลังรับเล่นบทนางร้าย รับโดนใบสั่งจากผู้ใหญ่วิกพระรามสี่ เบรกงานถ่ายแบบเซ็กซี่ และติงเรื่องข่าวกับหนุ่มๆ

เล่นร้ายไม่กี่เรื่อง ก็งานเข้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานถ่ายแบบเซ็กซี่ สำหรับดาราสาว "มิ้ม" อัมราภัสร์ เพราะล่าสุดเธอยอมรับว่ามีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอโดนผู้ใหญ่ทางช่องติง มิ้มเผยดังนี้

"จริงๆ เล่นบทร้าย งานเข้า (หัวเราะ) ก็ดี สนุกดี ได้เล่นหลายอย่างดี อย่างเรื่อง "จำเลยกามเทพ" เป็นคอมเมดี้ น่ารักๆ ใสๆ พอมาเรื่อง "คุณนายสามสลึง" ก็ร้ายที่ดูโตขึ้น อาจจะเป็นเพราะเข้าตาผู้ใหญ่ด้วย เห็นเราเล่นร้ายโอเคปุ๊บ เขาก็อาจจะสนับสนุน ถามว่าจะยึดบทร้ายเลยไหม ถ้ามีบทนี้มาก็เล่นต่อนะ มิ้มชอบนะ การทำการบ้านเป็นสิ่งที่เราต้องทำตลอดเวลา อันไหนที่เราไม่สามารถทำได้ หรือทำได้ไม่ดี มิ้มว่าทำในสิ่งที่เราถนัดดีกว่า" มิ้มกล่าว

ส่วนที่ถูกมองว่าเป็นสเต็ปหรือเปล่าที่เล่นร้ายแล้วต้องถ่ายแบบเซ็กซี่ ดาราสาวกล่าวว่า อาจจะมาคู่กันในสังคมไทย และเป็นกับดาราหลายคน แต่การถ่ายจะต้องมีขอบเขต

"มิ้มก็ มีถ่ายไปเซ็กซี่แล้ว แล้วก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ผู้ใหญ่ทางช่องบอกว่าเพลาๆ หน่อย ไม่อยากเปลี่ยนให้ลุคเซ็กซี่มาก ท่านก็ยอมรับในส่วนที่เรามีสิทธิ์ตัดสินใจเอง แต่ท่านบอกว่าอย่าให้มากไปนะ หรือในเรื่องการเป็นข่าวให้ระวัง ให้ดูแลตัวเอง จริงๆ การถ่ายแบบเราก็มีลิมิต ตอนนั้นเคยถ่ายออกแนวบิกินีเหมือนกัน ก็คงมากสุดแล้วล่ะ หลังจากนั้นก็คงน้อยกว่านั้น เป็นเซ็กซี่น่ารัก เน้นการโพสท่าช่วยได้ ไม่จำเป็นต้องเน้นสัดส่วน ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเซ็กซี่" นักแสดงวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ก่อนหน้านี้ข่าวกับหนุ่มๆ ก็โดนผู้ใหญ่ทางช่องติงเช่นกัน

"ท่านก็เป็นห่วง เราก็ไม่ตั้งใจเป็นข่าวกับใคร ท่านคงไม่อยากให้เป็นข่าวมากนัก เผื่อท่านจะป้อนงานให้จะได้ไม่เสียภาพ (ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม) มิ้มก็วางตัวเหมือนเดิม" ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook