ปอ ปัดเป็นป๋าดัน พั้นช์ ไม่หวังเรตติ้งละครใหม่

ปอ ปัดเป็นป๋าดัน พั้นช์ ไม่หวังเรตติ้งละครใหม่

ปอ ปัดเป็นป๋าดัน พั้นช์ ไม่หวังเรตติ้งละครใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอ ทฤษฎี  ปัดข่าวเป็นป๋าดัน พั้นช์ วรกาญจน์ ในละครใหม่ "ทัดดาวบุษยา" เปรยคนคนเดียวไม่สามารถทำให้ละครประสบความสำเร็จได้ ไม่กดดัน ไม่หวังเรตติ้ง ทุกวันนี้ทำงานมาต้องการให้คนดูคลายเครียดและสนุกกับมันจริงๆ

ละครเรื่องล่าสุดจบไปไม่ทันไร ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ก็อัพเกรดจากผู้ใหญ่บ้านนา มาเป็นเจ้าภูธร ในละครรีเมกเรื่อง "ทัดดาวบุษยา" ผลิตในนาม บริษัท เวฟมีเดียส์โปรดั๊กชั่น จำกัด แถมเรื่องนี้ยังประกบนางเอกใหม่แกะกล่องอย่างสาว พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ก็ประสบความสำเร็จมาก ใครๆ ก็เลยมองว่าเรื่องนี้หนุ่มปอ อาจจะเป็นป๋าดันนางเอกใหม่ให้เกิดได้

"ไม่ถึงป๋าดันหรอก มันเป็นการร่วมงานกันไม่ใช่เดี่ยวไมโครโฟน คนคนเดียวไม่สามารถทำให้ละครประสบความสำเร็จได้ ตอนนี้ก็ยังเขินอยู่นะ เพราะเรายังห่างไกลจากความเป็นเจ้ายอดขวัญ เพราะคาแรกเตอร์ของเจ้ายอดขวัญ กับผู้ใหญ่ลีไม่เหมือนกัน เรื่องนี้เล่นเป็นเจ้ายอดขวัญ เป็นคนเจ้าอารมณ์ ก็ต้องเก๊กนิดหนึ่ง ชอบเรียกร้องความสนใจ ขี้งอน ผมเล่นเองยังอึดอัด เพราะรู้สึกเหมือนเป็นคนไร้เหตุผล กับพั้นช์ตอนแรกก็กลัว ว่าจะเข้ากันได้ไหม เราเคยเห็นเขาในมาดนักร้อง ผมก็เข้าใจว่าเขาเป็นทอม แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ตอนเจอครั้งแรกก็ตกใจ เพราะน้องเขาใส่รองเท้ามีเพชร แต่งตัวแบบผู้หญิง ผมชอบว่าเขาเรื่อย ว่าไม่เข้ากับเขา พั้นช์ตั้งใจทำงานมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นละครเรื่องแรกที่แสดง ตอนนี้ถ่ายได้ 40-50% แล้ว ที่ต้องมาถ่ายที่เชียงใหม่ เพราะว่าเราอยากได้บรรยากาศจริงๆ เพราะเป็นเรื่องของเจ้าทางเหนือ ช่วงนี้อยู่เชียงใหม่มากกว่าอยู่บ้าน" พระเอกวิกหนองแขมกล่าว

แม้เรื่องผู้ใหญ่ลีจะจบไปพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ดูท่าทางว่าแฟนๆ จะยังติดภาพลักษณ์ของผู้ใหญ่อยู่ ซึ่งหนุ่มปอบอก ว่ามีแฟนคลับส่วนหนึ่งที่กำลังรอดูว่าเราจะเป็นเจ้ารูปแบบไหน

"ผมไม่คาดหวังเรื่องเรตติ้งละครเลย เพราะเราทำงานมา ต้องการให้คนดูคลายเครียด และสนุกกับมันจริงๆ ส่วนคนดูจะสนุกกับมันมากหรือน้อย ก็เป็นเรื่องที่แต่ละคนจะตัดสินใจกันเอง ถ้ามีคนดูเพียงห้าหรือสิบคนที่ดู แล้วมีความสุขก็ถือว่าเราบรรลุวัตถุประสงค์ ส่วนจะมีเรตติ้งสูงหรือเปล่านั้น ถือเป็นผลพลอยได้ต่างหาก ไม่กดดันเพราะเวอร์ชั่นที่เราทำเป็นปี 2552 ทุกคนมีทัศนคติที่กว้างขึ้น นอกจากเรื่องทัดดาวบุษยาแล้ว ตอนนี้ก็มีผลงานเรื่อง หัวใจสองภาค นี่ก็เป็นละครรีเมกเหมือนกัน เสน่หาเงินตรา แว่วๆ ว่าจะมีมนตร์รักลูกทุ่ง อีก ซึ่งเป็นละครรีเมกตลอด" ปอกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook