แม่เล่านาทีลูกสาววัย 11 ขวบ สิ้นใจในอ้อมกอด หลังถูกปู่ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก

แม่เล่านาทีลูกสาววัย 11 ขวบ สิ้นใจในอ้อมกอด หลังถูกปู่ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก

แม่เล่านาทีลูกสาววัย 11 ขวบ สิ้นใจในอ้อมกอด หลังถูกปู่ข่มขืนจนท้องนอกมดลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็กหญิงวัย 11 ปีถูกปู่แท้ๆ ข่มขืนจนตั้งครรภ์นอกมดลูก และมีอาการแพ้ อาเจียนจนเสียชีวิต เผยลูกสาวตายอย่างทรมานในอ้อมกอด ขณะที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ เตรียมออกหมายจับปู่วัย 66 ปี

จากกรณี เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ถูกดำเนินคดี จนเด็กหญิงเสียชีวิต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. บรรยากาศที่บ้านของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) หมู่ 11 บ้านไทรทอง ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ญาติๆ และเพื่อนบ้านได้จัดเตรียมสถานที่รอรับศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา หลังจากเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะนางยุ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง ซึ่งยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปก่อนวัยอันควร

นางยุ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง กล่าวว่า ตนและสามีแยกทางกันได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ได้สอบถามลูกสาวจนทราบว่าถูกปู่แท้ๆ ข่มขืน กระทั่งต่อมาช่วงต้นเดือนธันวาคม 2563 ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าลูกสาวตั้งครรภ์นอกมดลูก จากนั้นก็มีอาการแพ้ อาเจียน กินยา หรือข้าวเข้าไปก็จะอาเจียนออกมา เคยพาไปรักษาฉีดยาขับเลือดแล้วแต่ยังไม่ออก รกเป็นพิษ ประกอบกับร่างกายน้องยังเด็ก และไม่สมบูรณ์

เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวก็มีอาเจียน หนาวสั่น คล้ายมีอาการเจ็บปวดทรมาน ตนและญาติได้พากันออกมาดู แต่ยังไม่ทันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลูกสาวก็เสียชีวิตในอ้อมกอดของตนเอง ซึ่งรู้สึกเสียใจอย่างมาก และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อให้ลูกสาวตายตาหลับ เพราะหลังจากแจ้งความแล้วคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ส่วนศพลูกสาวนั้นตอนนี้ยังส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คาดว่าน่าจะมาถึงช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.และจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป

ด้าน นายเส (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ตาของเด็กหญิงวัย 11 ปี กล่าวว่า ลูกสาวนั้นได้เลิกกับสามีมานานกว่า 5 ปีแล้ว ส่วนหลานสาวนั้นตนซึ่งเป็นตากับยายเลี้ยง ก่อนหน้านั้นพ่อของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ทำงานอยู่ต่างจังหวัด จะส่งเงินค่าส่งเสียเลี้ยงดูมาที่ตนเดือนละประมาณ 3,000 บาท แต่ระยะหลังได้ส่งไปที่บ้านปู่ของหลานสาว

ก่อนหน้านี้พบว่าหลานสาวมีอาการผิดสังเกต ร่างกายผ่ายผอมลง จึงได้พาไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จ โดยไปรักษาหลายครั้ง แต่อาการไม่ดีขึ้น กระทั่งส่งตัวเข้ารักษาพยาบาลที่ รพ.กาฬสินธุ์ และทราบในเวลาต่อมาว่าหลานถูกปู่กระทำชำเรา ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก และไม่น่าจะเกิดกับหลานซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไข ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่รีบจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพื่อลงโทษให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าวันนี้ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับปู่ของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook